All in one Toolbox - Giúp bạn dọn rác All để máy nhẹ hơn

Giao diện All-In-One Toolbox được thiết kế rất trực quan và dễ sử dụng, gồm ba thẻ: Info (thông tin về hệ thống), Process (quản lý các tiến trình chạy nền) và Tools (các công cụ hữu ích khác).

                                                                 [IMG]

Dưới cùng là tính năng tối ưu hệ thống tự động Quick Boost giúp tắt các tiến trình chạy ngầm và giải phóng bộ nhớ. Bạn chỉ việc bấm Quick Boost và chờ chốc lát để chương trình tiến hành tối ưu.
1. Thẻ Info hiển thị tình trạng hiện tại của hệ thống, gồm mức độ CPU đang bị chiếm dụng và các thông tin khác về dung lượng RAM, ROM và thẻ nhớ gắn ngoài. Ngoài ra còn có trường Battery Info hiển thị phần trăm dung lượng pin còn lại và nhiệt độ hiện tại của thiết bị. Khi bấm Battery Booster, chương trình sẽ chuyển bạn đến cửa hàng Google Play để tải thêm ứng dụng Battery Booster có công dụng tối ưu thời lượng sử dụng pin cho Android. Để xem chi tiết hơn về phần cứng của thiết bị, bạn bấm nút System Info ở góc phải phía dưới.
2. Thay vì tắt nhanh toàn bộ tiến trình chạy nền bằng tính năng Quick Boost trong thẻ Info, bạn có thể truy cập vào thẻ Process để xem tiến trình nào đang chạy và chọn tắt những tiến trình không cần thiết. Tổng số tiến trình đang hoạt động được liệt kê tại dòng Running phía trên. Bạn đánh dấu vào những tiến trình cần tắt rồi bấm nút Kill Selected để tắt chúng đi.
3. Thẻ Tools cung cấp cho người dùng 10 tiện ích hay cho hệ thống, các tiện ích chung công dụng được gom thành bốn nhóm chính.
+ Nhóm System Cleaner gồm ba công cụ dọn dẹp hệ thống gồm Cache Cleaner (xóa bộ nhớ đệm), History Cleaner (xóa lịch sử truy cập Internet trên trình duyệt web và một số ứng dụng khác như Google Play, Gmail, clipboard), Call/SMS Cleaner (xóa danh sách cuộc gọi và tin nhắn), SDCard Cleaner (dọn “rác” trên thẻ nhớ). Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đánh dấu vào các mục cần xóa rồi chọn Clean hay Delete tùy vào từng công cụ.
+ Thẻ SDCard Manager gồm hai tiện ích App2SD (di chuyển ứng dụng đã cài đặt từ bộ nhớ máy vào thẻ nhớ và ngược lại), File Manager (trình quản lý tập tin trên hệ thống). Giao diện App2SD gồm hai thẻ Phone liệt kê các ứng dụng đang cài trên bộ nhớ máy và thẻ SDCard chứa các ứng dụng đang cài trên thẻ nhớ. Để di chuyển một ứng dụng, bạn chỉ việc bấm vào tên ứng dụng đó, chọn mục Di chuyển vào thẻ SD hay Di chuyển tới ĐT tùy vào nhu cầu của bạn.
+ Thẻ Package Manager hỗ trợ bạn cài đặt hay gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng ra khỏi hệ thống. Bạn chọn Batch Install để cài đặt ứng dụng hay chọn Batch Uninstall để gỡ bỏ ứng dụng. Bạn chỉ việc đánh dấu vào những ứng dụng cần cài hay gỡ bỏ rồi bấm Install Selected hay Uninstall Selected.
+ Thẻ Startup Manager gồm hai tiện ích liên quan đến quá trình khởi động hệ thống: Add to Startup và Boot Speedup. Với Add to Startup, bạn có thể bổ sung thêm một số ứng dụng thường dùng vào danh sách tự khởi động cùng Android. Bạn đánh dấu vào tên ứng dụng muốn thêm vào danh sách khởi động, chờ chốc lát cho đến khi thấy thông báo Success hiện ra, bấm OK.
Trái ngược với Add to Startup là tiện ích Boot Speedup cho phép bạn loại bỏ bớt các tiến trình không cần thiết ra khỏi quá trình khởi động Android. Các tiến trình tự khởi động được chia làm hai nhóm User (tiến trình do người dùng cài vào) và System (các tiến trình mặc định của hệ thống). Để loại bỏ bớt một tiến trình, bạn bỏ chọn tại tên tiến trình đó. Bạn nên cân nhắc trước khi loại bỏ các tiến trình hệ thống thuộc nhóm System.


Link tải All in one Toolbox :   download
Nhớ giới thiệu bạn bè về khogameandroid nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games