Quay video Time-Lapse HD với Droid Timelapse trên thiết bị Android

Tạo Video theo phong cách Time-Lapse (kỹ thuật dùng ảnh để ghép thành video) đã trở nên vô cùng phổ biến trong thời gian gần đây, nhất là từ khi máy ảnh kỹ thuật số DSLR được sử dụng rộng rãi cũng như những chiếc điện thoại thông minh với camera siêu sắc nét. Ngay cả khi ứng dụng time-lapse không phải là một ứng dụng mặc định trên những chiếc smartphone, thì trên tất cả các nền tảng lớn đều có những ứng dụng ngoài hỗ trợ cho việc chụp ảnh time-lapse. Mới đây trong Google Play có xuất hiện một ứng dụng gọi là Droid Timelapse, nó giúp các thiết bị sử dụng nền tảng android có thể tạo hiệu ứng time-lapse dễ dàng. Ứng dụng có nhiều tính năng đem lại hiệu quả cao, cho phép người dùng tạo video bằng cách xác định tổng số khung hình được chụp trong một giây, cuối cùng các hình ảnh sẽ lần lượt hiển thị trong video theo thời gian thực.
Droid-Timelapse có một giao diện dành cho người dùng khá mạnh mẽ, được lấy cảm hứng từ Holo. Những công cụ điều hướng là cài đặt của ứng dụng khiến ta nhớ lại ứng dụng của máy ảnh Vanilla. Thanh điều hướng được đặt ở bên trái trong khi thanh bên phải xuất hiện nút ghi âm. Để bắt đầu ghi âm trong một time-lapse, chỉ cần ấn nút ghi (record) hoặc tốt hơn là để nó ở một vị trí ổn định trên nền tảng. Tổng cộng có 6 nút bên thanh điều hướng, chúng sẽ giúp bạn truy cập những time-lapse mới nhất hay trước đây, cùng với điều khiển để tăng độ phân giải (cao nhất hoặc thấp nhất), thời gian tối đa và bộ đếm chậm thời gian…
Ứng dụng này chụp 3 khung hình mỗi giây theo quy định, nhưng bạn có thể thay đổi nó bằng một tỷ lệ nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy vào nhu cầu lúc đó. Nếu bạn chọn giá trị nhỏ sẽ thu được nhiều khung hình mỗi giây, trong khi chọn giá trị cao sẽ làm giảm số lượng khung hình thu được trong một khoảng thời gian cụ thể.
Bạn có thể tự mình chọn thời gian thích hợp, tùy vào khả năng lưu trữ còn trống . Cuối cùng ứng dụng sẽ cho phép bạn xác định một khoảng thời gian trước khi bắt đầu tạo time-lapse. Bạn có thể chọn không chậm trễ trong giá trị 6-60 giây.
Nhìn chung Droid Timelapse là một ứng dụng Android tuyệt vời, nó cung cấp một giao diện trực quan để bạn chụp time-lapse ngay trên chiếc smartphone. Ứng dụng này có sẵn trên Google Play và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải thông qua liên kết dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games