Glu Mobile ra mắt Samurai vs Zombies Defense 2 trên Play Store

Samurai 2
Glu Mobile nhà phát triển game nổi tiếng trên Android mới đây đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo của tựa game vô cùng nổi tiếng Samurai vs Zombies Defense. Trò chơi là phần nối tiếp của phiên bản đầu với lối chơi tương tự nhưng có thêm các màn chơi mới, nhân vật mới và chế độ multiplayer thi đấu giữa những người chơi khác nhau qua mạng internet.
Trong phần này của trò chơi, bạn sẽ được làm quen với 3 nhân vật mới bao gồm Sorceress sát thủ Kunoichi Assassin và Armored Ronin. Mỗi nhân vật sẽ có những chỉ số sức mạnh và kỹ năng khác nhau cho người chơi khám phá. Bạn chỉ có thể mở khóa các nhân vật này khi hoàn thành các mức trong trò chơi hoặc mua bằng tiền Glu trong game.
Samurai 2 1
Đồ họa trong game cũng đã được Glu Mobile nâng cấp mượt mà và bóng bẩy hơn so với phiên bản đầu tiên. Các nhân vật được dựng trên kỹ thuật 3D tiên tiến cho hình ảnh chi tiết rất đẹp tuy nhiên nếu chơi game trên một số máy có cấu hình yếu sẽ cảm giác hơi giật và khó điều khiển trong quá trình chơi.
Samurai vs Zombies Defense 2  sẽ có 3 chế độ chơi cơ bản cho người chơi lựa chọn. Chế độ chơi theo cốt truyện Story Mode tương tự như phiên bản đầu, bạn sẽ chỉ huy quân, sử dụng kỹ năng và trang bị chống lại sự tấn công của zombie bảo vệ ngôi làng. Chế độ Daily Challenge là nơi bạn kiếm tiền nâng cấp với những nhiệm vụ hàng ngày. Chế độ Multiplayer thi đấu giữa những người chơi với nhau qua kết nối internet, bạn có thể thi đấu với bạn bè hoặc ngẫu nhiên với người chơi khác trên toàn thế giới.
Samurai 2 2
Trò chơi được cung cấp dưới dạng miễn phí và bán tiền trong game. Sẽ khá khó khăn ở những màn sau nếu bạn không mua tiền trong game tuy nhiên nếu chăm chỉ lượm nhặt trong những màn đầu bạn vẫn có thể kiếm đủ tiền để mua sắm và nâng cấp cho nhân vật của mình.
Mới ra mắt trên cửa hàng Play nhưng trò chơi đã nhận được đánh giá rất cao và thu hút hàng chục ngàn lượt tải về. Bạn có thể tải và cài đặt Samurai vs Zombies Defense 2 theo link bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games