Ứng dụng giúp tăng cường tín hiệu wifi cho Android

Chiếc điện thoại Android của bạn truy cập mạng chậm do tín hiệu sóng wifi quá yếu và hay chập chờn? Hãy tải và cài đặt các ứng dụng miễn phí sau để khắc phục các sự cố này.

OpenSignalMaps

Chương trình OpenSignalMap sẽ chỉ cho bạn biết ở đâu có tín hiệu mạng mạnh nhất. Khi khởi động, nó sẽ chỉ hướng có tín hiệu tốt thông qua mũi tên trên một bản đồ, hoặc thậm chí cả một radar, nơi vị trí tháp di động được hiển thị. Bằng cách này, bạn không phải đoán tìm nơi nào có tín hiệu mạnh nhất, thay vào đó bạn chỉ việc đến vị trí mà tháp di động hiển thị. Bên cạnh đó, OpenSignalMaps cũng cho bạn thấy kết nối wi-fi của mình, giúp tìm thấy các kết nối mạng miễn phí ở bất cứ nơi đâu.

Lookator

Looktor là một ứng dụng rất mạnh giúp tìm kiếm một điểm truy cập Wi-Fi. Hẳn đã không ít lần bạn phải chạy tới chạy lui để tìm các điểm truy cập Wifi. Lookator sẽ giúp bạn bằng cách bật camera của bạn lên và hiển thị các mạng wifi sẵn có lên màn hình. Ứng dụng cũng sẽ chỉ đường cho bạn biết điểm phát wifi nằm ở đâu.

WiFi Overview 360

Tìm kết nối wi-fi tốt nhất và nhanh nhất là một công việc dễ dàng nếu bạn sử dụng WiFi Overview 360. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý và tối ưu kết nối wi-fi của mình thông qua kênh kiểm tra và radar. Chương trình sẽ hiển thị cho bạn một mô tả chi tiết các mạng không dây có sẵn, bao gồm tên, cường độ tín hiệu, số kênh và mã hóa.

WiFi Analyzer

Đôi khi có một số tùy chọn Wifi nhưng kết nối của bạn vẫn yếu, và bạn nghi ngờ bộ định tuyến (router) của bạn có vấn đề. Sử dụng WiFi Analyzer để tìm ra kết nối nào có ít người sử dụng nhất, để đạt được tốc độ nhanh hơn.

WiFi Booster Easy Connect

Nếu không muốn thực hiện những thao tác rắc rối trong việc lựa chọn các kết nối có sẵn, bạn có thể sử dụng WiFi Booster Easy Connect để ứng dụng tự động thực hiện việc kết nối, sau đó chương trình sẽ cung cấp một bộ tăng tốc độ mạng wi-fi. Ứng dụng hoạt động khá nhẹ trên điện thoại, cho phép bạn tận hưởng một mạng wi-fi mạnh mẽ mà không cần sử dụng nhiều bộ nhớ.
Theo VnMedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games