Tăng thời lượng pin điện thoại với Android Booster

Chặn ứng dụng chạy ngầm sẽ giúp smartphone tiết kiệm bộ nhớ RAM đồng thời cải thiện thời lượng pin sử dụng cho thiết bị. Android Booster là phầm mềm được đánh giá khá cao trong việc đảm nhận nhiệm vụ quản lý này.
Giao diện chính của Android Booster khá đơn giản, bao gồm 3 phần chính Battery Manager (quản lý pin), Optimize (tối ưu) và More Tools (các công cụ khác). Không thể tắt các ứng dụng chạy nền một cách triệt để là một trong những nguyên nhân khiến các smartphone bị tuột pin nhanh chóng. Với Optimize, người dùng có thể nhanh chóng đóng các ứng dụng đang chạy ngầm bằng một nút nhấn, Android Booster sẽ tự động xử lý tất cả.
Hoặc người dùng có thể tự mình chọn ra các ứng dụng cần đóng bằng cách nhấp vào biểu tượng Running Apps nhằm liệt kê danh sách những ứng dụng đang chạy để người sử dụng lựa chọn vô hiệu hoá. Tiếp đó đánh dấu chọn trước các ứng dụng đang chạy muốn tắt và nhấn Close.
Còn tính năng Battery Manager thể hiện tình trạng pin hiện tại và tùy chọn các chế độ sử dụng pin đã được thiết lập trước. Hoặc người dùng cũng có thể thêm và tự thiết lập các chế độ dùng pin theo ý muốn của mình với phần Add mode. Nếu chế độ hiển thị (Display) chiếm 45% năng lượng pin hao hụt và Wi-Fi chiếm 12% thì rất có thể màn hình thiết bị đang ở chế độ sáng khá cao và đang bật Wi-Fi. Lúc này, cách giải quyết tốt nhất nên chỉnh lại độ sáng màn hình phù hợp và tắt Wi-Fi nếu không dùng. Có thể xem các ứng dụng đang sử dụng pin và mức độ sử dụng của các ứng dụng đó bằng cách nhấp vào biểu tượng biểu đồ ở góc phải của màn hình.
Android
Thông qua tính năng Network Manager, người dùng quản lý các ứng dụng đang kết nối mạng cùng với một thanh thể hiện lưu lượng cước Internet đã sử dụng. Có thể cài đặt định mức sử dụng để không phải lo lắng dùng mạng vượt quá định mức trong phần Setting/Monthly data limit. Có cả công cụ quản lý tập tin và quản lý các ứng dụng có trên máy.
Nếu pin trở nên nhanh hết đột ngột hoặc máy có triệu chứng chậm hẳn, nên vào Menu/Settings/Auto Optimization và chọn. Khi đó ứng dụng sẽ tự động đóng các ứng dụng đang chạy nền và tối ưu máy khi màn hình tắt. Có thể lựa chọn không tắt các ứng dụng nhất định trong phần Ignored App.
Tải về phần mềm miễn phí tại đây hoặc tìm tại Android Market với từ khóa Android Booster.
Theo Số Hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games