Unity Launcher – Tạo thanh sidebar phong cách Ubuntu trên Android

Canonical đã lên kế hoạch phát hành điện thoại Ubuntu trong năm 2014 với nhiều tính năng hấp dẫn gây tò mò với người dùng. Một trong những tính năng hữu ích được đánh giá cao trên hệ điều hành này là các thanh sidebar giúp người sử dụng truy cập nhanh ứng dụng tại bất kỳ đâu ngay cả khi đang làm việc trên các ứng dụng khác.
Unity Launcher là một ứng dụng nhẹ nhàng được phát triển bởi Omkar Deshmukh sẽ mang đến cho bạn thanh sidebar mang phong cách Ubuntu. Thanh ứng dụng truy cập tương tự như những gì bạn thấy trên các bản Demo Ubuntu, nó sẽ luôn nổi trên cùng ngay cả khi đang làm việc trên các ứng dụng khác. Bình thường thanh Sidebar sẽ được tự động ẩn đi và chỉ xuất hiện khi vuốt vào mép màn hình.
Unity Launcher
Bạn có thể thêm bất cứ ứng dụng yêu thích hay shortcut  nào lên sidebar bằng cách nhấn vào dấu + trên cùng thanh cuộn. Trong menu cài đặt, bạn có thể thay đổi màu sắc, kích thước thanh cuộn, độ nhạy trên màn hình cảm ứng, thay đổi vị trí hiển thị thanh sidebar, màu nền biểu tượng, thời gian ẩn hiển thị thanh cuộn…
Mặc dù ứng dụng khá đơn giản nhưng cung cấp cho người sử dụng sự tiện lợi trong việc thay đổi qua lại nhanh chóng giữa các ứng dụng và làm việc đa nhiệm trên Android. Ứng dụng cũng hoạt động khá nhẹ hầu như không ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm việc và thời lượng pin của điện thoại.
Ứng dụng được cung cấp trên cửa hàng Play với 2 phiên bản, phiên bản miễn phí với tính năng khá hạn chế và phiên bản trả phí 1,99$. Bạn có thể tải về dùng thử Unity Launcher miễn phí theo link bên dưới.
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games