Cypress Inheritance trò chơi thể hiện sức mạnh của Unreal Engine 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giết thời gian trong những ngày tết  và tận dụng lợi thế đồ họa của chiếc smartphone mới mua của mình thì Cypress Inheritance là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Cypress inheritance
Mới xuất hiện trên cửa hàng Play ngày hôm nay Cypress sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 cho một chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất trên điện thoại. Nhân vật và khung cảnh 3D trong game được thể hiện một cách hoàn hảo, không thua gì các game 3D trên PC. Tuy nhiên để có thể thưởng thức game một cách hoàn hảo yêu cầu chiếc điện thoại của bạn phải có cấu hình khá cao. Cấu hình yêu cầu Android 2.3 (đề nghị android 4.0.3 trở lên), UPU dual core 1 Ghz trở lên, ram 1 Gb.
Cypress inheritance
Game được làm dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Cypress, bạn sẽ đóng vai nhân vật chính bảo vệ và tìm kiếm kho báu được thừa kế lại bởi ông nội quá cố. Vấn đề ở đây là chúng cất dấu trong ngôi biệt thự cổ được bảo vệ bởi hệ thống AI thông minh. Bạn cần phải sử dụng các kỹ năng để chiến đấu, tìm kiếm và giải các câu đố được đưa ra để khám phá các bí ẩn được cất dấu.
Game có lối chơi vui vẻ, nhẹ nhàng thích hợp với mọi lứa tuổi, đồ họa 3D được kết hợp để tạo ra một thế giới tưởng tượng đẹp đầy bí ẩn mà hiện đại. Game còn được phát triển sử dụng hệ thống tương tác thực cho cảm giác chơi game hết sức chân thực, âm thanh và tiếng động chau chuốt khác hẳn những game thông thường trên Smartphone.
Game hiệ được bán trên cửa hàng Play với giá 2,99 USD, bạn có thể mua và cài đặt trực tiếp theo link bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games