Vẽ trực tiếp trên màn hình điện thoại Android tại bất kỳ đâu với Floating Draw

Nếu thường xuyên chụp ảnh màn hình chiếc điện thoại hay máy tính bảng Android của mình chắc bạn thường xuyên có nhu cầu tạo những mẩu ghi chú trực tiếp trên tấm hình. Thông thường để ghi chú lên các hình chụp màn hình này bạn cần xuất ra máy tính để sử dụng các công cụ chỉnh sửa riêng khá phức tạp và mất thời gian. Có một phương pháp giúp bạn có thể vẽ và ghi chú trực tiếp lên màn hình điện thoại của mình tại bất kỳ đâu ngay cả khi đang chơi game, duyệt web đó là sử dụng ứng dụng Floating Draw.
Floating Draw
Floating Draw là một ứng dụng nhỏ gọn cung cấp các công cụ vẽ cơ bản trực tiếp trên màn hình làm việc của Android. Bạn có thể viết ghi chú, vẽ bất cứ gì mình thích tại bất cứ đâu ngay khi đang làm việc trên các ứng dụng khác. Khi được kích hoạt, ứng dụng sẽ luôn nổi trên màn hình dưới dạng cây bút chì ở góc dưới cùng bên phải. Chạm vào biểu tượng bút chì một menu với các công cụ sẽ hiện ra phía bên dưới cho phép bạn vẽ và chỉnh sửa các hình đơn giản.
Ứng dụng cung cấp một số lựa chọn cơ bản như bảng màu để vẽ, công cụ viết chữ, công cụ vẽ tay, vẽ đường thẳng, hình tròn, tam giác, hình chữ nhât. Bạn cũng có thể tẩy xóa bằng công cụ eraser, đổ màu lên các hình dạng khép kín tương tự như trong paint. Sau khi vẽ và chỉnh sửa xong nhấn nút save để lưu lại hình chụp màn hình của điện thoại.
Ứng dụng đơn giản nhưng khá thú vị và hữu ích, bạn có thể tải và cài đặt ứng dung Floating Draw miễn phí trên cửa hàng Play theo link bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games