Swapps – Tạo thanh Sidebar truy cập nhanh ứng dụng tại bất kỳ đâu trên Android

Các thiết bị Android ngày càng mạnh mẽ, tính năng đa nhiệm trên Android ngày càng được người dùng quan tâm. Rất nhiều ứng dụng được các nhà phát triển giới thiệu gần đây hỗ trợ đa nhiệm trên điện thoại một cách hoàn hảo. Swapps! Là một trong những công cụ hỗ trợ đa nhiệm mới nhất mang đến cho người dùng android sự tiện dụng với các thanh sidebar giúp bạn truy cập ứng dụng một cách nhanh chóng từ bất kỳ đâu ngay cả khi đang chơi game hay làm việc trên những ứng dụng khác.
Swapps
Swapps là một thanh Sidebar động trên đó là các shortcut cho phép bạn truy cập tất cả các ứng dụng đã cài trên máy bất cứ khi nào. Trong trạng thái bình thường Sidebar sẽ được ẩn đi, bạn có thể truy cập bằng cách trượt ngón tay từ 2 bên mép màn hình. Thanh Sidebar được chia làm 3 khu vực chính bao gồm các ứng dụng đính là các ứng dụng được thường xuyên sử dụng và bạn có thể tùy chọn thêm vào bằng cách nhấn vào dấu (+). Các ứng dụng mới được sử dụng gần đây và các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại.
Setting
Trong thư mục setting của Swapps cho phép bạn tinh chỉnh tất cả thanh sidebar của mình. Bạn có thể thêm bớt số lượng ứng dụng được đính lên đầu từ 0 đến 9 ứng dụng, bạn có thể bật hoặc tắt phần hiển thị các ứng dụng gần đây, tùy chọn việc hiển thị thanh Sidebar từ bên trái hay bên phải màn hình, ẩn hiện hoặc làm trong suốt biểu tượng Swapps trên thanh thông báo. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi toàn bộ kích cỡ, chiều cao chiều rộng thanh sidebar, kích thước biểu tượng ứng dụng…
Swapps yêu cầu Android 2.3 Gingerbread hoặc cao hơn để chạy, bạn có thể tải và cài đặt miễn phí cho thiết bị của mình theo liên kết bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games