Tăng tốc và bỏ chặn duyệt web trên Android với Hola

Hola
Internet ngày càng bị kiểm soát chặt chẽ vì những lý do văn hóa, chính trị và bản quyền. Nhiều chính phủ hoặc dịch vụ trực tuyến chặn truy cập tại những khu vực nhất định khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng. Để có thể truy cập và những trang web và dịch vụ bị chặn này thông thường chúng ta phải sử dụng một dịch vụ VPN làm trung gian. Có khá nhiều dịch vụ VPN miễn phí tuy nhiên chúng thường khá chậm hoặc có chèn các quảng cáo gây khó chịu cho người dùng.
Hola là một dịch vụ VPN mới ra mắt cho Android và các máy tính Windows, không những giúp bạn truy cập vào các trang web bị chặn mà còn tăng tốc đáng kể truy cập internet các trang web nước ngoài. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ truy cập ẩn danh hoàn chỉnh, ẩn địa chỉ IP khi truy cập. Hola hỗ trợ các trình duyệt web phổ biến như Firefox, Chrome, safari.
Hola Android
Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn cần phải chuyển trạng thái Hola sang On để kích hoạt ứng dụng hoặc off để ngừng truy cập VPN qua Hola. Có 2 tính năng chính trên Hola: Unblocker bỏ chặn truy cập các trang web và Accelerator tăng tốc truy cập. Bạn có thể tùy chọn sử dụng một hoặc đồng thời các tính năng cùng lúc. Chạm vào mỗi biểu tượng tính năng bạn có thể xem thông tin về mạng truy cập hoặc cài đặt bỏ chặn trang web.
Hola windows
Phiên bản Hola trên Windows còn hỗ trợ thêm một số tính năng như quản lý các mạng truy cập, quản lý và xem thông tin mạng local, quản lý các truy cập qua Bluetooth.
Ứng dụng hoạt động khá nhẹ nhàng, chất lượng mạng truy cập sau khi sử dụng khá tốt đặc biệt khi cần truy cập vào các website hoặc dịch vụ nước ngoài. Hola được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo, bạn có thể tải về ứng dụng cho Android và máy tính để bàn theo link bên dưới.
Hola cho Android
Tải về Android
Hola cho windows, Chrome & Firefox
Hola windows

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games