Xem phim cực đỉnh trên di động với mFilm

MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ mFilm – dịch vụ cung cấp những bộ phim hấp dẫn trên điện thoại di động. Với mFilm, khách hàng của MobiFone dễ dàng tìm kiếm, tải, tặng và xem phiên bản dành cho mobile các bộ phim hay, Video, Clip độc đáo và hot nhất.
mFilm
Khách hàng có cơ hội thưởng thức hơn 1000 bộ phim hấp dẫn, đa dạng với nhiều thể loại của điện ảnh Việt Nam và thế giới, từ các bộ phim kinh điển cho đến phim Hàn Quốc, phim tình cảm hay những phim dành cho người thích phiêu lưu mạo hiểm, phim hành động, phim kinh dị… với chất lượng hình ảnh cao ngay trên máy điện thoại.
Đặc biệt, các bộ phim kinh điển của điện ảnh Cách mạng Việt Nam như Vĩ tuyến 17 Ngày và đêm, Em bé Hà Nội… của cố đạo diễn NSND Hải Ninh lần đầu tiên ra mắt trên điện thoại di động. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục hợp tác với các Đài truyền hình, các hãng phim danh tiếng để cập nhật thường xuyên các bộ phim trong nước và quốc tế phù hợp với nhu cầu tất cả khách hàng.
Xuân mới đã về, ngày Tết cổ truyền 2013 sắp đến, hãy nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ mFilm theo một trong 2 cách: Cách 1: Soạn tin DK_Gói phim gửi đến 9033 (trong đó:”_” là khoảng trống khi soạn tin); Cách 2: Truy cập địa chỉ: http://mfilm.vn từ điện thoại di động và làm theo hướng dẫn. Ví dụ: Đăng kýgói PHIM ngày, sọan tin: DK_PHIM gửi 9033 (giá cước: 2.000 đồng/ngày).
Nhân dịp khai trương dịch vụ mFilm, MobiFone gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt từ 06/02/2013 đến 28/02/2013: Miễn cước đăng ký lần đầu gói PHIM7 và miễn cước trong 7 ngày liên tiếp khi đăng ký lần đầu tiên gói PHIM ngày. Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ mFilm, Gói phim, khách hàng có thể truy cậphttp://mobifone.com.vn, hoặc http://mfilm.vn từ máy điện thoại di động hoặc gọi 9090.
Cùng với việc ra mắt dịch vụ mới, trong dịp Tết Tân Tỵ này, MobiFone còn triển khai chương trình khuyến mại lớn cho dịch vụ Mobile TV từ nay đến ngày 05/03/2013. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của MobiFone chỉ cần thực hiện Đăng ký mới hoặc Gia hạn gói cước, tặng gói cước hoặc Xem, Tải/Tặng nội dung sẽ nhận được các mã số dự thưởng.
Cuối chương trình, MobiFone sẽ tiến hành quay số dựa trên các mã dự thưởng để xác định khách hàng may mắn trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Cơ cấu giải thưởng bao gồm một giải Đặc biệt trị giá 20 triệu đồng; 01 Giải Nhất trị giá 10 triệu đồng và 05 giải Nhì, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng/giải.
Mobile TV là kênh giải trí thông dụng cho mọi người, mọi nhà, mang đến không khí của mùa Xuân mới. Với các chương trình phong phú, đặc sắc được phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán, bạn sẽ không bỏ lỡ chương trình Tivi phù hợp cho mình và thỏa sức xem các kênhtruyền hình trong nước, quốc tế trực tiếp (Live TV), xem các nội dung theo yêu cầu (xem lại Truyền hình, Video Clip, Phim truyện, Ca nhạc, hát Karaoke, nghe Audio Book).
Theo VnMedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games