Phần mềm bảo vệ “dế” Android tốt nhất năm 2013

 Theo dự đoán, năm 2013, thiết bị di động Android vẫn là mục tiêu bị tin tặc và phần mềm độc hại nhắm tới với các chiêu thức tinh vi hơn nhiều. Do đó làm thế nào để bảo vệ thiết bị Android trước những hiểm họa mới. Bài viết sẽ giới thiệu với bạn những phần mềm bảo vệ “dế” Android tốt nhất năm 2013.

Avast

Phần mềm bảo mật di động Avast là ứng dụng miễn phí không chỉ có thành phần diệt virus mà còn bao gồm cả một loạt công cụ bảo mật khác như quản lý ứng dụng và quét các được dẫn URL, cảnh báo cho bạn nếu một trang web bị nhiễm mã độc. Phần mềm này cũng gồm cả khả năng chặn USSD nhằm ngăn chặn bất cứ câu lệnh USSD nguy hiểm nào giống như những lỗ hổng bị phát hiện trên smartphone Samsung hồi cuối năm ngoái. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng như một tường lửa.
Ảnh minh họa
Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều tùy chọn chống trộm như khả năng kiểm soát điện thoại qua SMS và thực hiện các hoạt động như lịch sử quét, khóa điện thoại, kích hoạt còi báo động…Khi lần đầu cài Avast, phần mềm sẽ tự động quét thiết bị để loại bỏ phần mềm độc hại “ém sẵn” và sau đó thiết lập chế độ bảo mật thời gian thực. Avast dễ dàng sử dụng và có nhiều tính năng bảo vệ thiết bị. Với tỷ lệ phát hiện rất tốt, Avast là một trong những phần mềm bảo mật tốt nhất dành cho thiết bị Android.

AVG

Ảnh minh họa
Có hai phiên bản AVG miễn phí và bản Pro mất phí. Sản phẩm có giao diện dễ sử dụng. Giống như nhiều ứng dụng diệt virus khác, AVG không chỉ là một bộ quét virus đơn thuần, máy còn có khả năng tối ưu hóa pin, bảo vệ thời gian thực từ các trang web không an toàn và dịch vụ định vị điện thoại/chống trộm.

Bitdefender

Ảnh minh họa
Bitdefender bao gồm toàn bộ các ứng dụng dành cho Android gồm Mobile Security Antivirus. Đây là ứng dụng tải về miễn phí. Khi lần đầu chạy ứng dụng, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Bitdefender hoặc tài khoản Gmail của bạn.Các phiên bản miễn phí sẽ có 14 ngày truy cập tới các tính năng Pro gồm bảo vệ trình duyệt web thời gian thực và dịch chống trộm. Không giống như nhiều ứng dụng cao cấp khác, chúng tính phí một lần, sử dụng đầy đủ tính năng của Bitdefender với giá 9,95USD/năm.

Dr. Web

Ảnh minh họa
Đây là ứng dụng diệt virus miễn phí dành cho Android nhưng không giống với AVG hay Avast. Chúng không cung cấp bất cứ tính năng bảo mật bổ sung nào. Không giống như Avast, Dr. Web được cài đặt sẽ không không tự động quét lần đầu  hoặc không tự động chuyển sang chế độ bảo mật thời gian thực. Để thực hiện, người dùng cần cập nhật bằng tay việc nhận dạng virus, kích hoạt quét và sau đó kích hoạt “SpIDer Guard”. Ngoài ra, Dr. Web còn có các chức năng khác như chống trộm, chống thư rác và kiểm tra URL để khóa những trang web khả nghi. Hơn nữa, phiên bản Dr. Web đầy đủ có giá 13USD/năm.

Kaspersky

Ảnh minh họa
Kaspersky Mobile Security Lite là phiên bản miễn phí của ứng dụng bảo mật đầy đủ của Kaspersky dành cho điện thoại di động với nhiều điểm khác biệt lớn như lựa chọn xem SIM trong bảo vệ chống trộm, lọc cuộc gọi và tin nhắn SMS. Sau khi cài đặt, bạn cần phải xác định mật mã bảo mật được sử dụng bởi các tính năng giống như bảo vệ chống trộm để kích hoạt các lệnh khác. Không có tùy chọn thực hiện để quét các ứng dụng đang tồn tại hoặc dữ liệu nhưng quét thời gian thực các ứng dụng mới cài đặt được kích hoạt mặc định.

NQ Mobile

NQ Mobile Security Antivirus là một ứng dụng miễn phí với tùy chọn để nâng cấp lên các phiên bản cao cấp với các tính năng bổ sung. Sau khi cài đặt, ứng dụng thực thi kiểm tra hệ thống gồm tải thông tin virus mới nhất và quét các ứng dụng đã cài đặt. Bảo vệ thời gian thực được thực hiện tự động bao gồm cả việc chặn đường dẫn URL độc hại. Một số tính năng trực tuyến khác như sao lưu số liên lạc tài khoản tại nq.com.
Ảnh minh họa
Phiên bản tính phí 19,99USD/1 năm có thêm các tính năng chống trộm như cảnh báo bằng âm thanh, xác định vị trí điện thoại, quét và khóa điện thoại;  và bảo vệ chống nghe trộm như cảnh báo người dùng nếu có bất cứ phần mềm gián điệp nào cài đặt lên điện thoại của người dùng.

Lookout

Ảnh minh họa
Lookout Security Antivirus cũng có cả bản miễn phí và mất phí. Các tính năng bảo mật hoàn toàn miễn phí nhưng nếu nâng cấp lên phiên bản Lookout Premium, bạn sẽ mất phí 2,99USD/tháng. Khi khởi động, ứng dụng yêu cầu người dùng đăng nhập vào lookout.com  (hoặc thiết lập một tài khoản mới nếu chưa có). Đối với ứng dụng này, chúng sẽ tự động quét các ứng dụng hiện có và tự động bảo vệ thời gian thực. Phiên bản miễn phí cũng cho phép bạn sao lưu các số liên lạc tới lookup.com. Hơn nữa, Lookout còn có tính năng khá thú vị là Signal Flare - tự động lưu vị trí của thiết bị trước khi chạy hết pin. Trang web lookout.com rất dễ sử dụng. Bạn đăng nhập vào cùng địa chỉ email và mật khẩu được tạo khi bạn khởi động ứng dụng và hầu hết các chức năng gồm các thiết lập (Setting) có thể thay đổi qua web. Dịch vụ thiết bị thất lạc hoạt động tốt và có thể khiến thiết bị “hét” to lên trong 1 phút. Chức năng thiết bị thất lạc trong phiên bản miễn phí cũng có khả năng khóa các URL nguy hiểm, những tư vấn riêng tư, khóa/xóa từ xa có khả năng chuyển các hình ảnh và lịch sử cuộc gọi của bạn tới thiết bị mới thông qua lookout.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games