Top Ứng Dụng Mạng Xã Hội Phổ Biến Cho Máy Tính Bảng Android

Ứng dụng mạng xã hội
Mạng xã hội đã trở thành một phần tất yếu đối với đời sống trên internet, nó len lỏi vào trong cuộc sống của từng người từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, doanh nhân đều truy cập các mạng xã hội hàng ngày với các mục đích riêng. Khi mà máy tính bảng ngày càng phát triển, người ta càng có nhiều cơ hội để tiếp cận internet mọi lúc mọi nơi, nhu cầu giao lưu kết nối trên các mạng xã hội qua các thiết bị cầm tay ngày càng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này VietnamAndroid xin giới thiệu đến các bạn một số các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất cho các máy tính bảng Android.

Google +

google+google +
Sử dụng Android trong hệ sinh thái của google chắc hẳn bạn cũng đã có sở hữu một tài khoản của google. Mạng xã hội của Google có sự phát triển vượt bậc trong vài năm gần đây và vươn lên là mạng xã hội có lượng người truy cập lớn thứ 2 trên thế giới. Ứng dụng Google+ mang lại nhiều tính năng đầy đủ cho người sử dụng trên mạng xã hội này bao gồm cả tính năng hangout lên đến 9 người.
Giá: Free
Yêu cầu: Điện thoại, máy tính bảng chạy Android.
DownloadDownload on google play

FaceDroid – Facebook cho android.

facedroidfacedroid
FaceDroid là một trong các ứng dụng tốt nhất để duyệt facebook cho máy tính bảng android, cung cấp tất cả các tính năng hữu ích của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Các tính năng này bao gồm tất cả như cập nhật tin, fanpage, profile, album ảnh, chat, nhắn tin và khả năng kiểm tra thông tin các dịch vụ định vị của google.
Giá: $1.99
Yêu cầuAndroid 2.3 trở lên
DownloadDownload on google play

Friendcaster Pro for Facebook

friend casterfriend caster
FriendCaster là một ứng dụng vô cùng phổ biến cho các máy tính bảng android để truy cập facebook với giao diện thiết kế vô cùng bắt mắt. FriendCaster còn được tối ưu hóa để tăng tốc khi truy cập facebook, bạn không còn phải cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi tải các nội dung như truy cập trên các trình duyệt nữa.
Giá: $4.99
Yêu cầuAndroid 1.6 trở lên.
Download: Download on google play

YouTube:

youtubeyoutube
Không cần phải nói nhiều về Youtube, mạng chia sẻ video lớn nhất của google với các video chất lượng cao được chia sẻ hàng ngày. Ứng dụng Youtube cho máy tính bảng Android sẽ giúp bạn dễ dàng xem và truy cập với tốc độ cao, upload chia sẻ các video trên máy tính bảng của bạn một cách dễ dàng, tương tác với người khác trên youtube để có những cập nhật thường xuyên từ bạn bè và các nguồn quan tâm.
Giá: Free
Yêu cầuAndroid 2.2 trở lên
DownloadDownload on google play

TweetCaster for Twitter

tweetcastertweetcaster
Ứng dụng tốt nhất cho việc truy cập Twitter trên các thiết bị Android. Được tối ưu hóa cho điện thoại và máy tính bản, TweetCaster cung cấp một giao diện trực quan và nhanh chóng với tất cả các tính năng và dịch vụ bạn thường sử dụng trên twitter. Chúng bao gồm cả việc thêm các hiệu ứng cho ảnh trước khi tải lên, tìm kiếm tốt hơn và một loạt các số liệu thống kê hữu ích cho người dùng hàng ngày.
Giá: Free
Yêu cầu: android 1.6 trở lên.
Download: Download on google play

IM+

IM+IM+
Bạn có nhiều bạn bè trên các mạng xã hội và thường xuyên chat, nhắn tin với nhiều người cùng một lúc thì IM+ là ứng dụng thích hợp nhất dành cho bạn. Tương tự như các dịch vụ chat, nhắn tin khác IM+ còn có khả năng kết nối với phần lớn các dịch vụ chat và mạng xã hội phổ biến. IM+ cho phép bạn dễ dàng giao tiếp với bạn bè người thân bất cứ lúc nào, bất kể họ đang sử dụng dịch vụ hay mạng xã hội nào trong cùng một thời điểm.
Giá: Free
Yêu cầuAndroid 2.1 trở lên
DownloadDownload on google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games