World at Arms – Game chiến thuật cực hay cho Android

World at arms
Game chiến thuật thời gian thực RTS là một trong những thể loại game được ưa thích nhất hiện nay không chỉ trên các thiết bị chơi game chuyên nghiệp như PC, PS, Xbox mà còn cả trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng Android. Mới đây Gameloft đã giới thiệu đến với người sử dụng android tựa game World at Arms mang đến cho người hâm mộ thể loại chiến thuật thời gian thực một game tuyệt vời cả về cốt truyện, đồ họa, giao diện, cách chơi.

Bối cảnh:

Thế giới trở lên hỗn loạn khi bị tấn công bởi KRA, bạn là phòng tuyến cuối cùng để bảo vệ thế giới khỏi sự hủy diệt. KRA là một tổ chức đáng sợ bao gồm các thế lực đen tối với các kỹ thuật quân sự vô cùng hiện đại mưu đồ thâu tóm thế giới. Bạn sẽ phải xây dựng và phát triển một nhánh quân đội cho riêng mình, phát triển kỹ thuật, vũ khí, huấn luyện quân đội đánh đuổi lực lượng bóng tối xâm nhập.

Đồ họa:

Graphic
Không có gì phải phàn nàn về đồ họa trong các game của Gameloft. World of Arms cũng vậy, trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mịn màng, khung cảnh và các đơn vị trong game được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi sáng. Các kiến trúc trong game được thiết kế với những kết cấu độc đáo dễ nhận biết mang lại sự mới mẻ cho người chơi.

Gameplay:

Cũng như hầu hết các game chiến thuật thời gian thực khác, bạn cần phải xây dựng các công trình, phát triển tài nguyên, kỹ thuật quân sự, xâydựng quân đội… Trong World at Arms bạn sẽ có một số lượng lớn các kiến trúc với các chức năng và lợi ích riêng, tuy nhiên để có thể xây các công trình hiện đại hơn cần phải đáp ứng được đủ tiền, tài nguyên và các yêu cầu xây dựng. Càng về sau bạn càng có thể xây dựng nhiều công trình hiện đại hơn có khả năng cung cấp nhiều tiền và sản xuất ra các đơn vị quân đội mạnh mẽ hơn.
Contruction
Có nhiều loại kiến trúc sản xuất ra nhiều đơn vị tài nguyên và quân đội với các chức năng và sức mạnh khác nhau, mỗi đơn vị lại có những điểm mạnh yếu riêng có khả năng hỗ trợ, khắc chế lẫn nhau. Người chơi cần hiểu rõ và kết hợp nhuần nhuyễn giữa các đơn vị để đạt được sức mạnh lớn nhất.
Victory
Trong World of Arms bạn có thể trải nghiệm game với nhiều cách chơi độc đáo chưa từng có trên các tựa game chiến thuật thời gian thực khác. Chế độ chơi campaign đưa bạn đi theo cốt truyện với trên 75 nhiệm vụ cần người chơi phải chinh phục với độ khó tang dần. Chế độ multiplayer là nơi người chơi chiến đấu cùng bạn bè hoặc những người chơi khác trên toàn thế giới để dành lấy điểm thưởng và các đơn vị chiến đấu mạnh mẽ.

Kết luận:

Với đồ họa cùng lối chơi rất tuyệt vời World of Arms là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực đáng chơi nhất trong những ngày đầu năm này. Trò chơi được Gameloft cung cấp miễn phí trên cửa hàng Play và bán vật phẩm, tiền trong game. Sẽ khá khó khăn cho người chơi nếu không mua tiền và vật phẩm trong các giai đoạn sau của game hoặc khi chiến đấu với người chơi khác, tuy nhiên nếu chăm chỉ bạn vẫn có thể kiếm đủ tiền mua các đơn vị quân mạnh mẽ và hoàn thành các nhiệm vụ trong game.
Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí World of Arms theo link bên dưới.
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games