Top 10 game miễn phí cho điện thoại Android tháng 7

Cùng với sự phát triển của điện thoại và các thiết bị giải trí Android, các ứng dụng game dành cho Android cũng phát triển mạnh mẽ. Trong tháng 7 vừa qua chúng ta có thể thấy một sự đột biến với sự ra mắt hàng ngàn ứng dụng game mới, thật khó để có thể lựa chọn cho mình một trò chơiưng ý trong biển game này. Hôm nay  VietnamAndroid xin giới thiệu với các bạn top 10 game miễn phí hay nhất dành cho điện thoại, máy tính bảng Android mới ra mắt trong tháng 7 vừa qua.

Dead Trigger

Dead trigger
Dead Trigger là game bắn súng góc nhìn thứ nhất ( FPS), một game 3D hoàn hảo trên Android với đồ họa tuyệt vời mà cả các game trả tiền cũng không thể mang lại được khiến dead trigger trở thành một trong những game được chú ý nhất trong thời gian qua.
Trong game bạn sẽ phải chống lại những con zombie hung hãn, thực hiện các nhiệm vụ khó khăn, kiếm tiền và trang bị cho nhân vật những món vũ khí độc nhất. Với lối chơi đầy sáng tạo, hệ thống vũ khí trang bị đồ sộ, đồ họa tối pha lẫn một chút cảm giác rùng rợn kinh dị game đã tạo lên một cơn sốt cho các tín đồ game android việt ngay từ những ngày đầu ra mắt.
Phiên bản được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên google play, trong game bạn có thể kiếm tiền mua sắm trang bị qua quá trình tiêu diệt zombie, thực hiện nhiệm vụ hoặc cũng có thể mua bằng tiền thật qua cửa hàng.
Các bạn có thể tải và cài đặt game tại đây: Dead Trigger
http://youtu.be/WcecaYEXTXw

Inotia 4: Assasin of Berkel

inotia
Tiếp nối thành công của Inotia 3 nhà phát triển Come2uS tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo của loạt game Inotia: Assasin of Berkel với nhiều cải tiến về đồ họa tính năng và nội dung. Trò chơi vẫn thuộc dòng RPG truyền thống, bạn sẽ vào vai Kiyan thực hiện các nhiệm vụ giải cứu các chiến binh dũng cảm của bộ tộc Shadow và Eara, chiến đấu chống lại quỷ dữ và các thế lực hắc ám giải cứu vùng đất Inotia xinh đẹp.
Cũng giống như inotia 3 bạn có thể lựa chọn một trong 6 nhân vật chính khi bước vào trò chơi: Black Knight, Warlock, Assassin, Priest, Ranger và Warrior. Mỗi nhân vật sẽ có những sức mạnh và khả năng riêng của mình cho bạn khám phá. Nếu bạn là một fan của dòng game nhập vai thì đây chính là một trò chơi không thể bỏ qua trong bộ sưu tập game của mình.
Game có 2 phiên bản miễn phí với quảng cáo và phiên bản trả phí 2,99$. Các bạn có thể tải và cài đặt game tại đây: Inotia 4 Assasub of Berkel

Amazing Alex Free

amaxing apex
Thuộc thể loại game giải đố với cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt game được nhà phát triển Rovio cha đẻ của loạt game Arngry birds xây dựng và phát triển đã tạo ra một cơn sốt ngay trong những ngày đầu ra mắt.
Thuộc thể loại game puzzle trong game bạn sẽ có nhiệm vụ sắp xếp các đồ vật dụng cụ vào các vị trí để tạo ra một dây chuyền giống hiệu ứng domino và hoàn thành các mục tiêu đặt ra với mỗi màn. Trò chơi nhẹ nhàng với các câu đố từ dễ đến khó đòi hỏi bạn phải có sự nhanh nhạy, đầu óc suy nghĩ logic và một chút sáng tạo. Với phiên bản miễn phí bạn sẽ chỉ được thưởng thức 16 màn đầu tiên của trò chơi. Để có thể unlock toàn bộ các màn yêu cầu bạn phải mua phiên bản pro với giá 0.99 $
Các bạn có thể tải và cài đặt game miễn phí tại đây: Amazing Alex Free

Music Hero

music hero
Nếu bạn cần những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì âm nhạc đó chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất và còn gì tuyệt vời hơn nến có thể kết hợp chơi game cùng với âm nhạc. Music Hero là một trò chơi nhẹ nhàng mang tính giải trí cao. Bạn sẽ được nghe những bản nhạc rap và sử dụng ngón tay của mình để chạm vào những chiếc đĩa theo điệu nhạc. Điểm hay của trò chơi đó là bạn có thể chơi bất cứ bài nhạc ưa thích nào của mình từ trong thẻ lưu trữ, hệ thống sẽ tự động nhận diện và tạo thành những bản nhạc chơi cho riêng bạn.
Game được cung cấp miễn phí trên google play tại đây : Music Hero

King Fighter III

king fighter
Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng chơi ham thích những trò chơi chiến đấu trên những thế hệ máy chơi game 8 bit, King Fighter III sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời của tuổi thơ khi được chiến đấu với những tên tội phạm trên đường phố với những combo và hiệu ứng bắt mắt.
Trò chơi gồm 10 màn chính, bạn sẽ điều khiển Long di chuyển và chiến đấu với những kẻ thù hung hãn bằng cách giữ ngón tay điều khiển trên các phím cảm ứng. Thực hiện các động tác nhuần nhuyễn sẽ tạo ra các combo mạnh mẽ tiêu diệt mọi kẻ thù.
Bạn có thể tải và cài đặt game miễn phí tại đây:  King Fighter III

Mission of Crisis

mission of crisis
Trò chơi dàn trận cổ điển đã được nhà phát triển Goodteam thổi một làn gió mới với những hình ảnh vô cùng dễ thương của những chú chó đặc vụ. Trong game bạn sẽ điều khiển những chú chó với các loại vũ khí tối tân của mình để tiêu diệt những con zombie hoặc những tên lính có trang bị vũ khí. Điểm đặc biệt của trò chơi đó là những con zombie với tạo hình ngộ nghĩnh nhưng cũng vô cùng thông minh. Nếu bạn không thể tiêu diệt một cách nhanh gọn chúng sẽ bỏ chạy và kêu gọi sự giúp đỡ của đồng bọn.
Trò chơi mang một chút hơi hướng của trò chơi nổi tiếng một thời Commando trên PC với những cách giải quyết nhiệm vụ độc đáo, hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương đây hứa hẹn sẽ là một trong những trò chơi gây nghiện trong những ngày này.
Các bạn có thể tải và cài đặt game miễn phí tại đây: Mission of Crisis

Mutant Roadkill

mutan roadkill
Trong game bạn là một tay lái cừ khôi với chiếc xe của mình cùng nhiệm vụ giải cứu những người thân chạy thoát khỏi thành phố bị nhiễm chất phóng xạ với những con quái vật đột biến. Né tránh những chướng ngại vật trên đường và cố gắng đâm những con quái vật đột biến trên đường đi càng nhiều càng tốt. Sử dụng kỹ năng lái khéo léo của mình thu thập những ngôi sao và bạn sẽ có những vũ khí mạnh mẽ để chống lại bọn quái vật hung hãn.
Tải và cài đặt trò chơi miễn phí tại đây: Mutant Roadkill

Legend of Master 3

legend of master
Nếu đang nóng lòng muốn thử nghiệm khả năng đồ họa của chiếc điện thoại mới mua thìLegend of Master chính là một sự lựa chọn cho bạn. Trò chơi được sử dụng một nền tảng đồ họa tuyệt vời với những hình ảnh màu sắc bắt mắt vô cùng chi tiết mà hiếm có game nào cho thiết bị di động có thể đạt được.
Trong game bạn sẽ vào vai Cain Ashton một chiến binh với sứ mệnh giải cứu gia đình mình đã bị hóa đá bởi mụ phù thủy xấu xa B’kar. Bạn sẽ phải lang thang trong những dungeon tối tăm, chiến đấu với những con quái vật có phép thuật, thu thập trang bị vũ khí sức mạnh và đánh bạn B’kar giải cứu người thân.
Tải và cài đặt miễn phí trò chơi tại đây : Legend of Master 3

Mushroom Garden Deluxe

mushroom garden deluxe
Bạn không thích những trò chơi chém giết bạo lực, bạn cần những giây phút thư giãn vui vẻ với những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương? Mushroom Garden Deluxe chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Học cách trồng những cây nấm nhỏ dễ thương cho khu vườn của mình dưới sự hướng dẫn của Cromwell, mỗi khi hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu trong game bạn sẽ nhận được những phần thưởng đáng giá, thu thập các vật liệu, thiết bị trồng nấm, trang trí làm đẹp cho khu vườn của mình.
Tải và cài đặt trò chơi miễn phí tại đây : Mushroom Garden Deluxe

Critical Strike Portable

critical strike
Critical Strike là một trong những game online bắn súng góc nhìn thứ nhất được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Giờ đây CS đã được đưa lên các thiết bị di động chạy android với phiên bản Critical Strike Portable. Trong game bạn có thể chơi đơn, thực hiện nhiệm vụ, chơi qua mạnghoặc chơi online với bạn bè. Với những bản đồ và cách chơi quen thuộc trên CS trò chơi trên di động thực sự trở thành một cú hích thu hút phần lớn người hâm mộ Việt tham gia.
Tải và cài đặt game miễn phí tại đây: Critical Strike Portable

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games