InstaWeather và InstaPlace – hai ứng dụng chụp ảnh gây sốt

Dễ chụp, khả năng chia sẻ tức thì kèm theo những thông số về thời tiết và địa điểm đơn giản nhưng trông khá “pro” là những điểm khiến hai ứng dụng nói trên đang tạo cơn sốt.
InstaWater
Thông tin trên InstaWeather hiển thị thời tiết (độ C hoặc độ F), thời gian và địa điểm chụp ảnh.
Không lâu sau khi ra mắt, 2 ứng dụng InstaWeather và InstaPlace đã trở thành ứng dụng được truyền tay nhau nhiều nhất trong cộng đồng người dùng smartphone.
Không màu mè và kiểu cách, cũng không nhiều hiệu ứng hay các bộ lọc hiện đại như nhiều ứng dụng khác, InstaWeather và InstaPlace có một điểm chung lớn nhất chính là sự đơn giản.
Người dùng cũng có thể tùy chọn các phông nền khác nhau để hiển thị các dòng caption về tình hình thời tiết cũng như địa điểm.Người dùng chỉ việc chụp bất kỳ một bức ảnh nào đó, ứng dụng sẽ sử dụng định vị GPS để “đọc vị” địa điểm của người dùng, sau đó hiển thị thông tin về thời tiết (vớiInstaWeather) và địa điểm (sẽ là chính xác từng tên quán, tòa nhà hoặc địa điểm du lịch nếu người dùng đã check-in địa điểm đó trên mạng xã hội hoặc Foursquare) theo một phong cách hết sức chuyên nghiệp.
Sau khi chụp ảnh, ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội dưới dạng tin nhắn MMS hoặc qua email, Bluetooth và cả Instagram một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bộ đôi ứng dụng này có một nhược điểm là người dùng không thể trực tiếp cắt hoặc chỉnh sửa bức ảnh cho ưng ý trước khi chia sẻ.
Hai ứng dụng đã có mặt trên cả App Store và Play Store dưới dạng miễn phí giới hạn tính năng. Người dùng cũng có thể chọn sử dụng bản pro của các ứng dụng trên với giá 0,99 USD. Bạn có thể tải và cài đặt InstaWeather và InstaPlace miễn phí theo link bên dưới.
InstaWeather
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games