Giúp điện thoại và máy tính bảng Android chạy mượt hơn với Greenify

Cùng với sự phát triển ngày càng nhiều của các ứng dụng trên Android, điện thoại và máy tính bảng của bạn ngày càng trở lên lộn xộn bởi hàng tá các ứng dụng chạy ngầm và chạy nền. Các ứng dụng này chiếm dụng bộ nhớ ram và CPU khiến thiết bị của bạn trở nên nặng nề chậm chạp, đặc biệt là với các thiết bị có cấu hình thấp và trung bình.
Apps
Người dùng Android có rất nhiều cách để giải quyết đối với các ứng dụng chạy ngầm và chạy nền này. Một trong những phương pháp thường xuyên được sử dụng nhất là dùng các ứng đụng task killer để tắt hoặc đóng băng ứng dụng. Tuy nhiên những ứng dụng task killer này thường chỉ có thể tắt ứng dụng một cách tức thời, một số ứng dụng sẽ tự động khởi động lại gây nặng máy. Một phương pháp khác là sử dụng phần mềm như Titanium Backup để đóng băng ứng dụng nhưng khi đóng băng bạn sẽ không thể sử dụng được ứng dụng đó cho đến khi hủy đóng băng trên ứng dụng.
Greenify được phát triển bởi thành viên Oasisfeng trên XDA đã giải quyết được các vấn đề trên với các phương pháp vô hiệu hóa ứng dụng thông minh. Phần mềm vô hiệu hóa nhưng không hoàn toàn đóng băng ứng dụng, giúp thiết bị luôn hoạt động trơn chu trong khi các ứng dụng cần thiết vẫn có thể hoạt động bình thường. Bạn có thể tùy chọn bất cứ ứng dụng nào từ danh sách các ứng dụng đang chạy. Ứng dụng đó sẽ được vô hiệu hóa nhưng vẫn có thể được sử dụng ngay lập tức bất cứ khi nào bạn cần.
Greenify
Bằng cách này bạn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, không những giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn mà còn góp phần nâng cao thời gian sử dụng pin và tuổi thọ thiết bị.
Greenify yêu cầu thiết bị đã được Root và chạy android 3.1 trở lên đối với máy tính bảng vàandroid 4.0 trở lên với điện thoại. Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí cho thiết bị của mình theo link bên dưới.
Tải Về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games