Facebook Messenger cập nhật phiên bản mới hỗ trợ tin nhắn âm thanh và VoIP

Mới đây Facebook đã cập nhật ứng dụng Facebook Messenger của mình lên phiên bản mới với nhiều thay đổi đáng kể. Trong đó phải kể đến tính năng nhắn tin bằng giọng nói mà facebook đã nhắc đến trước kia.
facebook-messenger
Trong khung chat của Facebook Messenger, nhất vào dấu (+) phía dưới sẽ mở ra một khung lựa chọn với các hình emotion cùng các lựa chọn chèn hình ảnh hoặc âm thanh vào tin nhắn. Nhấn vào nút “Record Voice” một thanh thu âm sẽ hiện ra, nhấn và giữ vào nút đỏ để thu âm thanh, thả ngón tay để gửi đoạn âm thanh tới bạn bè ngay lập tức hoặc miết ngón tay sang bên để hủy đoạn ghi âm.
Nhìn chung cập nhật này khá thú vị đối với những người thường xuyên chat hoặc trao đổi với bạn bè trên facebook. Ta có thể nhận được ngay các đoạn ghi âm với chất lượng khá tốt. Tuy trong lúc thử nghiệm có nhiều thời điểm ứng dụng hiện lên thông báo không thể thu âm nhưng khi thử lại ứng dụng sẽ hoạt động bình thường.
Ngoài ra trong lần cập nhật này Facebook cũng đang thử nghiệm dịch vụ VoIP mà nguồn mở của riêng mình tại Canada. Xem thêm VoIP là gì – Làm thế nào để ứng dụng VoIP giảm tiền cước điện thoại hàng tháng. Người dùng Facebook Messenger bản mới nhất tại nước này có thể thực hiện cuộc gọi với nhau thông qua mạng Internet với Wi-Fi hoặc 3G, tương tự như Viber, tuy nhiên việc gọi và nhận chỉ giới hạn trong lãnh thổ Canada. Hi vọng Facebook sẽ sớm mở rộng tính năng này ra các khu vực khác trên thế giới và Việt Nam.
Bạn có thể cập nhật phiên bản mới Facebook Messenger ngay trên điện thoại của mình hoặc tải về theo link bên dưới.
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games