Airdroid 2 Kết nối và điều khiển điện điện thoại từ xa & Tính năng chống trộm

Airdroid là một trong những giải pháp tốt nhất điều khiển và quản lý điện thoại và các thiết bị Android không dây qua mạng wifi. Mới đây nhà phát triển Airdroid tiếp tục giới thiệu phiên bản beta công cụ Airdroid 2 với các tính năng mạnh mẽ và hữu dụng hơn, cho phép người sử dụng có thể truy cập và quản lý thiết bị của mình qua giao diện web ở bất kỳ đâu trên thế giới. Ngoài ra phiên bản Airdroid 2 này còn cung cấp một số tính năng cho phép bạn truy cập camera từ xa, tính năng chống trộm bảo vệ thiết bị.
Airdroid 2
Chế độ kết nối từ xa trên Airdroid 2 bao gồm tất cả các tính năng đã có trên Airdroid, tuy nhiên bạn không còn bị giới hạn trong nhà hay phòng làm việc nữa. Bạn có thể kết nối và quản lý điện thoại của mình ở bất cứ đâu, miễn là điện thoại của bạn có kết nối với internet qua wifi.
remote
Để sử dụng chế độ kết nối từ xa, bạn sẽ cần một tài khoản AirDroid hợp lệ để ghép nối các trang web với điện thoại. Hiện tại chế độ kết nối từ xa chỉ cho phép copy và di chuyển các file có dung lượng từ 20 Mb trở xuống, tổng lượng trao đổi dữ liệu cho mỗi user trong phiên bản beta giới hạn ở mức 1 Gb. Việc kết nối cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc nhập địa chỉ ip vào thanh trình duyệt hoặc truy cập trang web theo địa chỉ http://v2.airdroid.com. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể quản lý hầu như tất cả chiếc điện thoại của mình qua trình duyệt web. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, xem video, quản lý các tập tin lưu trữ và thực hiện hàng loạt các tính năng hỗ trợ quản lý khác từ xa thông qua mạng internet wifi.
Anti-thief
Một trong những tính năng mới mạnh mẽ trên Airdroid 2 đó là bộ công cụ điều khiển camera cho phép bạn có thể chụp hình, quay phim bằng camera điện thoại từ xa. Bây giờ bạn có thể điều khiển điện thoại tự chụp hình cho mình hoặc chụp hình, quay phim từ một nơi rất xa thông qua mạng internet. Ngoài ra phiên bản mới cũng có thêm tính năng chống trộm đáng chú ý khi cho phép bạn xác định vị trí của chiếc điện thoại của mình ở bất cứ nơi đâu qua trình duyệt web. Ngay cả khi điện thoại không có kết nối internet hoặc bị tắt nguồn bạn vẫn có thể tìm thấy vị trí cuối cùng của điện thoại trước khi bị tắt.
Ứng dụng hiện đang được phát triển với phiên bản thử nghiệm beta nên vẫn còn một số lỗi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên những thay đổi và các tính năng đặc sắc trong phiên bản lần này đã nhận được đánh giá rất cao từ người sử dụng. Bạn có thể tải file cài đặt và dùng thử phiên bản beta ứng dụng Airdroid 2 theo link bên dưới.
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games