Top 5 phần mềm quét virus cho máy tính bảng Android

Virus và các phần mềm gián điệp ngày càng tăng mạnh trên các thiết bị Android và de dọa lớn đến người sử dụng. Để tránh những mối nguy hiểm đến từ virus và malware thì bên cạnh việc phải chú ý đến các hoạt động của ứng dụng trước khi cài đặt thì tablet Android của bạn không thể thiếu được những ứng dụng diệt virus. Dưới đây là 5 phần mềm diệt vius miễn phí tốt nhât nên có cho chiếc máy tính bảng Android:

Avast Free Mobie Security

Avast
Phần mềm diệt virus miễn phí được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay bởi hiệu năng tốt và nhẹ nhàng không tốn tài nguyên của máy. Avast Free Mobie Security cung cấp nhiều tính năngbảo mật như công cụ quét virus, tư vấn bảo mật, web shield, ứng dụng cho người quản lý và chức năng chống trộm tùy chọn.
Sau khi cài đặt, chương trình sẽ tự động quét tất cả các ứng dụng và sau đó thiết bị sẽ được chuyển mạch về chế độ bảo vệ thời gian thực của nó. Theo nhiều website công nghệ thì đây là phần mềm antivirus miễn phí tốt nhất cho máy tính bảng Android với tỷ lệ phát hiện cao.
Tải về Avast Free Mobie Security tại đây

AVG Free Antivirus Mobilation

AVG
Giống như Avast Free Mobie Security, AVG Antivirus cũng được xem là một trong những phần mềm miễn phí tốt nhất dành cho máy tính để bàn và do đó người sử dụng cũng không nên nghi ngờ độ tin cậy của AVG antivirus dành cho tablet Android.  Phiên bản dành cho các dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành của Google cũng được trang bị các tính năng tuyệt vời như bảo vệ phần mềm độc hại, bộ quét thời gian thực AV, sao lưu dữ liệu, task killer, app locker, local…
Tải về AVG Antivirus tại đây

Zoner Mobile Security

Zoner
Zoner Mobile Security là một engine quét virus chủ động, được tối ưu hóa cho điện thoại di động và máy tính bảng Android, có nhiều tính năng chống spam, chống đánh cắp dữ liệu, được thiết kế cho bảo vệ thời gian thực, không ảnh hưởng đến tốc độ điện thoại.
Với Zoner Mobile Security, người dùng có thể sử dụng thiết bị cầm tay của mình mà không còn lo lắng về các nguy cơ tiềm ẩn cũng như quyền riêng tư bị xâm phạm nữa. Người dùng có thể được bảo vệ an toàn trong khi giao diện ngân hàng internet, kết nối mạng WiFi công cộng, chuyển thư điện tử Email hoặc mua sắm qua mạng.
Tải về Zoner Mobile Security free tại đây

Lookout Mobile Security

Lookout
Các chức năng cơ bản của phần mềm này bao gồm bảo vệ tấn công của mã độc, sao lưu địa chỉ liên lạc, báo động và định vị từ xa cho cả điện thoại và máy tính bảng. Nâng cấp lên phiên bản Pro với phí sử dụng 29.99 USD/ 1 năm, người sử dụng sẽ có thêm chức năng bảo vệ trình duyệt, khóa máy và xóa thông tin từ xa.
Phần mềm được cấp một tài khoản trên website riêng và dung lượng sao lưu các hình ảnh và lịch sử cuộc gọi. Nếu gặp sự cố mất máy thì người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để tiến hành khôi phục dữ liệu cho thiết bị di động của mình.
Tải về Lookout Mobile Security tại đây

Free Norton Security Antivirus

Norton
Norton Mobile Security là một phần mềm diệt virus tuyệt vời với số lượt tải cao từ người sử dụng trên Android Market. Phần mềm bao gồm một số tính năng thú vị như hệ thống chống trộm và điều khiển từ xa thiết bị của người sử dụng.
Và Norton Mobile Security của Symantec cũng là một ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng có thể khóa và xóa dữ liệu trên thiết bị cầm tay của người dùng từ xa bằng tin nhắn văn bản hoặc email. Thậm chí người dùng có thể tiến hành khóa thẻ SIM để tên trộm không thể sử dụng SIM làm tốn tiền trong tài khoản của mình.
Tải về Norton Mobile Security tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games