5 Ứng dụng tận dụng lợi thế của DayDream trên Android 4.2

daydream
DayDream là một trong những tính năng hấp dẫn được giới thiệu trên Android 4.2 làm đẹp chomàn hình chờ điện thoại bằng cách thêm các tiện ích đồng hồ, album ảnh, màu sắc hay các tin tức cập nhật… Tuy nhiên phiên bản Android mặc định chỉ cho bạn 5 lựa chọn cơ bản không thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và sử dụng của người dùng. Các nhà phát triển đã cung  cấp rất nhiều ứng dụng hữu ích cho phép bạn thêm vào Daydream của mình. Dưới đây là 5 ứng dụng hấp dẫn nhất làm đẹp và cung cấp các tính năng độc đáo cho Daydream của bạn.

Clock Plus DayDream:

Clock plus
Đồng hồ mặc định cho Daydream trên Android 4.2 cũng khá đẹp và chuyên nghiệp nhưng các tính năng cung cấp khá đơn giản và thiếu nhiều tính năng quan trọng. Clock Plus DayDream dựa trên đồng hồ mặc định của android 4.2 nhưng được thêm nhiều các tính năng hữu ích. Ngoài thể hiện thời gian và ngày tháng hiện tại ứng dụng còn hiển thị hẹn giờ, các cuộc gọi lỡ, tin nhắn,email chưa đọc. Ngoài ra bạn còn có thể chọn chế độ hiển thị analog cổ điển hay đồng hồ kỹ thuật số trên màn hình chờ của mình.
Tải và cài đặt Clock Plus DayDream miễn phí tại đây.

Flipboard:

Flipboard
Flipboard là một trong những ứng dụng đầu tiên được tích hợp với Daydream và hoạt động khá tốt. Flipboard thay thế cho bản tin mặc định trên Daydream, nó sẽ hiển thị các tin bài ngẫu nhiên từ các nguồn đã được đặt sẵn. Các bài viết được hiển thị đi kèm với hình ảnh và được tự động thay đổi sau những khoảng thời gian xác định. Bạn có thể cài đặt các bài viết ở chế độ trong xuốt kết hợp với đồng hồ hay các ứng dụng khác.
Tải Flipboard tại đây

Clock Tower 3D:

Clock tower
Bạn muốn làm đẹp màn hình với một hình ảnh thật đặc biệt thì Clock Tower 3D chính là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài các tính năng đồng hồ cơ bản, ứng dụng cung cấp một hình nền 3D của tháp đồng hồ tuyệt đẹp và sống động với các hình ảnh chuyển động như thật, màu sắc và ánh sáng mượt sắc nét.
Tải Clock Tower 3D cho điện thoại tại đây

Daydream Quotes:

Ứng dụng là một bộ sưu tập các câu nói nổi tiếng của các nhân vật nổi tiếng thế giới. Các đoạn trích dẫn sẽ được hiển thị một cách ngẫu nhiên trên màn hình chờ Daydream, bạn có thể thay đổi thời gian hiển thị, màu sắc cỡ chữ và các hình nền động hiển thị.
Tải và cài đặt Daydream Quotes tại đây

Weather DayDream Screensaver:

Daydream weather
Thời tiết là một ứng dụng không thể thiếu trên mỗi điện thoại Android. với Weather DayDream Screensaver bạn có thể thêm các dự báo thời tiết trực tiếp lên màn hình chờ của mình. Ứng dụng cung cấp các thông tin cơ bản về thời tiết hiện tại và dự báo trong 3 ngày tiếp theo. Ngoài ra ứng dụng còn hiển thị trạng thái pin và các thông báo về chế độ xạc điện thoại.
Tải và cài đặt Weather DayDream Screensaver tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games