Tạo thông báo rung trên điện thoại Android với Vybe

Vybe
Tạo các mẫu rung riêng cho mỗi số liên lạc ngoài việc thay đổi các nhịp dung mặc định nhàm chán còn có tác dụng trong các trường hợp nhất định. Khi bạn đang đi trên đường hoặc để chế độ im lặng vẫn có thể xác định được người gọi đến mà không cần cầm đến máy. Việc tạo các mẫu rung này cũng không phải là quá mới mẻ đối với các điện thoại Android tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng có thể có được. Trước đây chỉ trên một số thiết bị được hỗ trợ hoặc trên một số phiên bản ROM đặc biệt bạn mới có thể sử dụng tính năng này.
Vybe – Custom Vibrations là một ứng dụng mới được ra mắt trên cửa hàng Play cho phép bạn tạo các mẫu rung riêng với tần số và nhịp tùy chọn cho mỗi đối tượng khác nhau. Ứng dụng vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng rất dễ dàng sử dụng ngay cả khi lần đầu làm quen.
vybe
Tại giao diện chính nhấn nút Record màu đỏ để bắt đầu ghi lại mẫu rung, nhấn và thả nút điều chỉnh nhịp dung phía trên để tạo một mẫu rung như ý. Bạn có thể theo dõi tần số và nhịp rung của mình bằng biểu đồ hình sóng bên dưới. Thực hiện quá trình ghi với những nhịp điệu riêng để tạp ra mẫu rung độc như ý và nhấn nút save phía dưới để lưu lại mẫu rung hoặc nhấn nút contact để gán mẫu rung vừa tạo cho các đối tượng xác định.
Vibe 3
Trong menu setting bạn có thể tùy chọn thiết lập lại chế độ rung cho các đối tượng hoặc đặt lại chế độ rung mặc định cho một hoặc toàn bộ địa chỉ liên lạc. Việc thiết lập khá đơn giản và không có nhiều tùy chỉnh cho bạn lựa chọn, tuy nhiên với một phần mềm ứng dụng thêm đề cao tính nhanh chóng và tiện dụng thì đây không phải là vấn đề quá lớn.
Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên cửa hàng Play, bạn có thể tải và cài đặt Vybe – Custom Vibrations cho điện thoại của mình theo link bên dưới
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games