Foxit Mobile PDF đọc, quản lý và chia sẻ ebook trên Android

Nổi tiếng trên các máy tính để bàn với phần mềm đọc PDF Foxit reader, Foxit tiếp tục thành công với phiên bản Foxit Mobile PDF dành cho các thiết bị di động Android và iOS.
Foxit
Được đánh giá cao bởi sự gọn nhẹ thân thiện với người sử dụng, Foxit Mobile PDF còn cung cấp các tính năng đọc xem và chia sẻ ebook rất mạnh mẽ trên smartphone. Bạn có thể đọc, xem, bookmark, ghi chú, quản lý các file PDF,  lưu trữ trên thiết bị, xem các file PDF dưới nhiều chế độ khác nhau với chất lượng hình ảnh và chữ rất tốt. Bạn còn có thể đặt password bảo vệ các file riêng tư tránh sự truy cập trái phép từ người khác. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tự động đồng bộ ebook từ thiết bị của bạn với máy tính để bàn và các dịch vụ lưu trữ đám mây như Box, Dropbox, KuaiPan.
Foxit Reader PDF
Giao diện ứng dụng khá đơn giản và gọn gàng cung cấp cho người đọc nhiều không gian, dễ dàng trong việc sử dụng. Bạn có thể chuyển đổi giữa các tài liệu một cách nhanh chóng, đánh dấu các trang đang đọc dở để có thể nhanh chóng quay lại bất cứ khi nào, thay đổi nền ứng dụng, điều chỉnh độ sáng để có thể đọc một cách dễ nhất. Ứng dụng còn hỗ trợ chia sẻ các file PDF của mình cho người thân và bạn bè qua emailbluetooth hoặc đường dẫn lưu trữ đám mây.
Foxit PDF
Mặc dù không hỗ trợ rộng rãi các định dạng ebook như các phần mềm khác tuy nhiên ứng dụng tỏ ra khá mạnh mẽ trong việc đọc và quản lý các file PDF. Nếu bạn thường xuyên làm việc trên các file PDF thì đây chắc chắn là ứng dụng tốt nhất để lựa chọn.
Foxit Mobile PDF được cung cấp trên cửa hàng Play với 2 phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản trả phí với giá 2.99 USD sẽ được cung cấp thêm một số tính năng quản lý và chỉnh sửa chuyên nghiệp khác. Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí Foxit Mobile PDF Lite theo link bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games