The Croods – Game hấp dẫn đến từ nhà phát hành Angry Birds

Bạn có biết The Croods ? Vâng đó là một bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng và hấp dẫn sẽ được công chiếu vào 22/3/2013 do Dreamworks sản xuất.
Được lồng tiếng bởi một số ngôi sao lớn như Nicolas Cage, Cloris Leachman, Emma Stone và Ryan Reynolds. Và trong một nỗ lực hợp tác giữa Dreamwork và Rovio Entertainment nhằm tạo ra một game với nhân vật trong phim dựa trên nền tảng Android.

Gameplay:

Nếu bạn đã từng chơi một game flash trên Facebook, thì rất dễ dàng  trong việc làm quen với game này. Game thuộc thể loại game farmmer thời gian thưc, bạn sẽ săn những con thú thời tiền sử, sản xuất các vật phẩm, xây dựng cho khu vườn của mình. Cũng giống như các game flash trên Facebook bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ mà trưởng làng Gran yêu cầu. Đầu tiên bạn sẽ phải đặt bẫy những thú nuôi hoang dã, thuần hóa cho ăn, nâng cấp và sản xuất các vật phẩm thiết yếu. Các vật phẩm nhận được sẽ là nguyên liệu để xây dựng và nuôi dưỡng những con thú khác.
Ngoài ra bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ được giao của Gran. Những nhiệm vụ này không hề có gì khó khăn, bạn chỉ cần phải đánh bắt các con thú, xây dựng chuồng thú, nâng cấp thú hay xây dựng các công trình. Đổi lại bạn sẽ được tiền vàng và kinh nghiệm.
Không có gì quá khó khăn trong việc chơi và tìm hiểu game, tuy nhiên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc thu hoạch, xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ trong game nhất là giai đoạn đầu của game.  Trong quá trình chơi nếu bạn chú ý sẽ luôn có một quy luật giúp bạn thực hiện các thao tác đều đặn hơn.
Trò chơi được thực hiện với chế độ miễn phí và bán tiền vàng, kim cương trong game. Thời gian đầu bạn sẽ thấy khá khó khăn khi thiếu thốn tài nguyên, tiền vàng nếu không mua bằng tiền thât, nhưng sau một thời gian chơi vật phẩm và tiền vàng sẽ không còn là vấn đề quá lớn với bạn nữa. Lúc này bạn sẽ cảm thấy thú vị khi chơi và giải trí với game.

Đồ họa và âm thanh:

Nếu bạn đang nghĩ về những tính năng nổi bật trong game Crood của hai lĩnh vực này thì bạn có thể quên đi. Nhạc nền không thực sự hấp dẫn nhưng dù gì nó cũng phá được sự yên lặng. Những nhiệm vụ khác nhau cũng có những âm thanh khác nhau và tiếng tương tác giữa các nhân vật thú nuôi.

Đồ họa trong game không thực sự xuất sắc nhưng có thể ngang bằng với trò chơi flash trong facebook. Đương nhiên sẽ có những điểm không thể bằng bởi vì một game được chơi trên máy tính còn một game chỉ chơi trên màn hình nhỏ. Sự khác biệt này chủ yếu gây ra cho người chơi cảm thấy nhân vật nhỏ hơn.

Kết luận

The Croods là một trò chơi có nhiều tính năng, chế độ chơi có thể khiến gây nghiện. Trong khi game có thể gây nhàm chán với việc chơi free thu thập vật phẩm và lên level tuy nhiên Croods luôn cố gắng đẩy tốc độ này. Trong hầu hết các trường hợp họ đều thành công nhưng vẫn còn một số nhiệm vụ phải mất một thời gian.
Trò chơi sẽ thực sự hấp dẫn nếu bạn xem bộ phim The Croods trên màn ảnh trong những ngày tháng 3 này. Các nhân vật và phong cảnh trong game được mô phỏng toàn bộ theo phim mang lại cảm giác thú vị dễ thương.
Tải về The Croods theo link bên dưới
tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games