FxGuru: Tạo clip với các hiệu ứng viễn tưởng trên điện thoại Android

FxGuru
Những đoạn video với các hiệu ứng và cảnh quay viễn tưởng luôn làm mọi người thích thú đặc biệt là các bạn trẻ. Với ứng dụng FxGuru, một clip với các hiệu ứng cháy nổ bắt mắt cùng robot, súng đạn, các đĩa bay người ngoài hành tinh… để chia sẻ với bạn bè là điều không quá khó khăn với người sử dụng Android nữa. Bạn có thể thêm vào hàng chục hiệu ứng bắt mắt cho clip của mình, chỉnh sửa, thêm bớt, chèn các ảnh viễn tưởng chất lượng cao chỉ với vài chạm.
Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, truy cập ứng dụng, nhấn Start để bắt đầu ghi hình. Một danh sách các hiệu ứng sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn. Sau khi lựa chọn hiệu ứng, chọn start và nhấn nút tròn màu đỏ phía dưới để bắt đầu, một khung màu đỏ xác định vị trí sẽ được áp dụng hiệu ứng hiện ra trên màn hình, bạn nên thu hình khung cảnh phù hợp, tận dụng lợi thế của lớp lưới phủ màu đỏ trên màn hình để sắp xếp các hiệu ứng cơ bản.
Ngoài ra bạn phải giữ ổn định tay trong khi ghi hình và tất nhiên, clip phải được ghi trong điều kiện ánh sáng tốt để đạt được hiệu quả tốt nhất. Lưu ý cần chọn khung cảnh và địa điểm phù hợp với hiệu ứng và quay clip trong ít nhất 12-15s để ghép hình.
record
Hiệu ứng sẽ được ghép vào clip trong khu vực lưới màu xanh lá cây khi hết thời gian đếm ngược ghi hình. Sau khi quá trình ghi hình hoàn tất, bạn có thể cài đặt tinh chỉnh video với hiệu ứng motionmatch và các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trên clip. Cuối cùng bạn cần cài đặt chính xác khoảng thời gian trên video mà bạn muốn hiệu ứng xuất hiện.
Sau khi hoàn thành clip, bạn có thể xem lại đoạn clip với hiệu ứng của mình hoặc chia sẻ với bạn bè qua email, facebook. FxGuru sẽ tạo ra một bộ sưu tập trên thẻ nhớ SD với các clip bạn đã thực hiện, bạn có thể copy, chỉnh sửa, chèn chữ hoặc hiệu ứng với các phần mềm chỉnh sửa khác để tạo được clip như ý muốn.
effect
Hiện tại chỉ có một số hiệu ứng được cung cấp miễn phí như hiệu ứng đĩa bay UFO, vệ tinh rơi… Một số hiệu ứng khác bạn có thể nhận được thêm khi chia sẻ lên facebook, một số hiệu ứng còn lại bắt buộc phải mua thêm từ play store.
Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí ứng dụng FxGuru trên Play Store theo link bên dưới:
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games