Tạo giao diện windows 8 trên Android với Tile Launcher

Đa phần người sử dụng Android đều cảm thấy thích thú khi có thể thay đổi giao diện trên chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể khiến chiếc smartphone Android có giao diện tương tự nhưiPhone, windows phone, Ubuntu hay các hệ điều hành nổi tiếng khác. Và mới đây Tile Laucher đã được giới thiệu trên Play Store mang đến cho người sử dụng Android một lựa chọn mới với giao diện đẹp và hiện đại của Windows 8.
Tile Launcher được thiết kế dựa trên laucher của android 4.2, hoạt động trên các thiết bị chạyAndroid 4.0 trở lên. Tuy vẫn chưa có nhiều tính năng và tùy chọn như các Launcher nổi tiếng khác nhưng nó cung cấp cho người dùng Android trải nghiệm quen thuộc trên windows 8 với giao diện quen thuộc rất đẹp, và mượt mà.
Tile launcher
Không như các launcher Windows phone 8 trước đây, Tile Laucher lấy cảm hứng từ giao diện side-scrolling trên màn hình khởi động của Windows 8. Các phím tắt ứng dụng sẽ được sắp xếp dưới dạng các Tile rất đẹp với các tùy chọn có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo ý muốn. Ngoài ra bạn còn có thể đổi tên các shortcut, sắp xếp theo ý thích, thay đổi hình nền màn hình chủ và ngăn ứng dụng.
Để thay đổi kích thước, xóa hay thay đổi màu sắc các tile chỉ cần nhấn và giữ vào tile trong vài giây, một khung lựa chọn sẽ hiện ra. Nhấn và kéo mũi tên bên cạnh để thay đổi kích cỡ các tile, nhấn vào thùng rác để xóa hoặc nhấn nút cờ lê trên cùng để cài đặt thay đổi tên, biểu tượng, màu sắc thêm hiệu ứng trong suốt vào các tile.
Tile launcher
Nhấn và giữ bất cứ nơi đâu trên màn hình chủ, một menu sẽ hiện ra cung cấp cho bạn các lựa chọn để bổ xung, thay đổi hình nền, bố trí lại các tile hoặc khóa các thay đổi. Bạn có thể tùy chỉnh khá nhiều như kích thước, số lượng tile trên màn hình, màu sắc chung, hình nền… hoặc bạn cũng có thể chọn nhanh các chủ đề được thiết lập sẵn.
Setting
Nhìn chung Tile Laucher mặc dù vẫn chưa hoàn thiện và còn khá ít tùy chỉnh tuy nhiên nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đã chán ngán với giao diện mặc định và mong muốn được thử cảm giác sử dụng Windows 8 trên chiếc điện thoại của mình. Ứng dụng vẫn đang trong giai đoạn phát triển và được cập nhật các tính năng mới liên tục. Bạn có thể tải về dùng thử Tile Laucher Beta cho thiết bị của mình theo link bên dưới.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games