Top ứng dụng Android miễn phí hay trong tháng 7

Nhiều ứng dụng hay và game vui nhộn vừa ra mắt, bạn nên cài và trải nghiệm ngay trong tháng 7, đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí!

Sing! Karaoke

Hát Karaoke ngay trên chiếc smartphone, ghi âm lại và gửi lên các website chia sẻ hay mạng xã hội. Sing! Karaoke có nhiều bài hát phổ biến và đang được ưa thích bao gồm cả Gangnam Style hay Call Me Maybe, kèm theo lời nhạc cuộn từ từ để bạn hát theo. Ứng dụng còn có các bộ lọc âm giọng để hiệu chỉnh đúng tông nhạc.
Một kết hợp thú vị khi dùng Sing! Karaoke trên thiết bị có cổng micro-HDMI như tablet Nexus 10, kết nối với HDTV và hệ thống âm thanh tại gia, và trình diễn như đang hát trên dàn máy Karaoke chuyên nghiệp.

AccuWeather

Ứng dụng dự báo thời tiết không thể thiếu cho thiết bị di động Android. Mức độ chính xác của AccuWeather được cộng đồng sử dụng đánh giá rất cao. Bạn có thể tra cứu thông tin thời tiết dự báo trong vài ngày tới ở nhiều nơi trên thế giới rất dễ dàng.
Tải miễn phí từ Google Play, phiên bản cao cấp Platinum có giá 2,99 USD.

Microsoft OneNote

Một ứng dụng ghi chú xuất sắc của Microsoft trong bộ Office đã có mặt trên điện thoại Android. Có khá nhiều chức năng định dạng cho ghi chú, đồng bộ chúng lên “đám mây” SkyDrive và chia sẻ với bạn bè hay đồng nghiệp.
OneNote hiện đang được Microsoft cung cấp miễn phí trong một thời gian giới hạn. Tải từ Google Play. 

Pixel Artist – Camera Effects

Ứng dụng chụp ảnh và biến ảnh chụp thành một tác phẩm nghệ thuật với các hiệu ứng chuyên biệt. Ứng dụng thường xuyên được cập nhật thêm các hiệu ứng cho ảnh.

FoneLink

Đưa chức năng nhận / gửi tin nhắn SMS trên smartphone Android sang PC và tablet bằng cách nối kết chúng qua FoneLink. Bạn có thể gửi tin nhắn ngay trên trình duyệt web, nội dung gửi / nhận sẽ được đồng bộ nhanh chóng với smartphone đăng ký.
FoneLink là một ứng dụng của công ty BlueStacks nổi tiếng với phần mềm ảo hóa giả lập môi trường Android trên Windows và Mac. Rất đơn giản và tiện dụng,

Kitty Play

Một ứng dụng thú vị để tô điểm cho thiết bị Android của bạn. Khá độc đáo để tạo ra phong cách riêng cho thiết bị. Có thể tải Kitty Play miễn phí từ Google Play.

Nhóm game Android miễn phí nên cài ngay

Khá nhiều game thú vị và vui nhộn để bạn giải trí trong tháng 7. Sau đây là một số game đặc sắc và hoàn toàn miễn phí do Nhịp Sống Số chọn lọc.
Đầu tiên, bạn không thể bỏ qua các chú Minion vui nhộn trong bộ phim “Kẻ cắp mặt trăng – Phần 2″ đang được công chiếu. Trò chơi Despicable Me: Minion Rush do GameLoft phát triển, sẽ cho thấy Minion có thể “quậy tới bến”. Một game hay cho các em nhỏ trong tháng này.
Kairosoft cải tiến các trận banh trong phiên bản Pocket League Story 2, tạo ra những hiệu ứng như “ảnh hưởng bởi thời tiết”, “đá luân lưu (penalty)”, … Nếu người dùng muốn chơi game này ở chế độ màn hình ngang thì phải mua bản 4 USD.
Busy Beaver: game giải đố kết hợp với trò chơi xếp gạch.
Magic 2014: trò chơi gồm những quân bài tương ứng với các nhân vật và khả năng đi kèm. Bạn sẽ vận dụng các quân bài để thi đấu.
Ayakashi: Ghost Guild: Một game theo phong cách hoạt họa Nhật Bản, do công ty Zynga phát triển. Game chơi theo dạng thẻ bài tương tự Magic 2014.
Với các bạn trẻ yêu thích dạng game phiêu lưu và có chiều sâu, The Silent Age là một dạng game nên trải nghiệm. Hoặc Redline Rush nếu yêu thích tốc độ trong các cuộc đua nảy lửa.
Cuối cùng, đừng bỏ qua các anh hùng dũng cảm trong game Brave Heroesmột game nhập vai (RPG) kết hợp. Mỗi anh hùng sẽ có những kỹ năng riêng biệt mà bạn sẽ trải nghiệm qua từng vòng chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games