Top 15 widget hữu dụng cho điện thoại Android

Top 15 widget
Một trong những lợi thế của Android so với iOS là hệ điều hành này phát triển các widget hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Giải thích ngắn gọn thì widget như một ứng dụng nhỏ có chức năng tương tác và hiển thị thông tin các ứng dụng ngay trên màn hình chủ. Khi người dùng tải về một ứng dụng nào đó, thông thường họ cũng được “khuyến mãi” thêm các widget đi kèm.
Dưới đây là 15 widget thú vị mà hữu ích nhất mà bạn không thể bỏ qua trên thiết bị Android của mình:

1. Beautiful Widget (2,61 USD)

Beautiful Widget là một widget tuyệt vời cho màn hình Android của người dùng. Tiện ích này cung cấp một số widget hoạt hình khá hấp dẫn. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua một số widget khác như đồng hồ, ngày tháng hay các tiện ích chuyển đổi. Người dùng tha hồ tự do thay đổi các tiện ích với các kích cỡ khác nhau.
Beautiful widgets
Bạn có thể tải Beautiful Widget tại đây.

2. Shazam (free)

Shazam là một công cụ miễn phí có khả năng tìm kiếm bài hát bằng cách “lắng nghe” giai điệu thông qua chiếc microphone trên chiếc smartphone của người dùng. Để sử dụng công cụ đầy đủ nhất, bạn phải mở ứng dụng này ra và bấm vào nút để bắt đầu quá trình tìm kiếm. Shazam sẽ cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới về widget.
Shazam
Bạn có thể tải Shazam tại đây.

3. Extended Control (0,99 USD)

Extended Control được xây dựng dựa trên các tính năng kiểm soát của widget, cho phép người dùng chuyển đổi các cài đặt nhất định. Với tiện ích này, người sử dụng Andoid có thể tùy chỉnh các chế độ như độ rung, âm thanh, APN, 4G và chế độ khởi động lại máy. Bên cạnh đó, tiện ích này còn cung cấp khả năng bật/ tắt Wi-Fi, Bluetooth và tính năng đồng bộ hóa.
Extended-Control
Bạn có thể tải Extended Control tại đây.

4. ESPN ScoreCenter (free)

ESPN ScoreCenter là một ứng dụng khá thú vị bao gồm 2 widget con. Ứng dụng này là một tùy biến cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin về đội bóng yêu thích trên khắp thế giới. Tương ứng với 2 tiện ích con trong ESPN ScoreCenter, người dùng có thể chọn lựa các thông tin về game hay video liên quan đến thần tượng của mình.
ESPN-ScoreCenter
Bạn có thể tải ESPN ScoreCenter tại đây.

5. Pulse News (free)

Pulse News là một tiện ích tuyệt vời cho những người “nghiện” tin tức. Widget này cung cấp thông tin của các trang web, báo điện tử hay tạp chí, và các blog trong một định dạng thuận tiện hơn cho người đọc. Thêm nữa, Pulse News được nhà sản xuất cung cấp với 3 kích thước khác nhau để phù hợp hơn với mỗi thiết bị Android của người dùng.
Pulse-News
Bạn có thể tải Pulse News tại đây.

6. AudioManager (free)

AudioManager là một tiện ích miễn phí tuyệt vời cho phép người dùng thấy được các mức âm lượng hiện tại cho mỗi tín hiệu âm thanh trên thiết bị của họ. Ví dụ như âm thanh báo động, hay trên các phương tiện truyền thông, chuông cảnh báo và các cuộc gọi bằng giọng nói. AudioManager cũng cung cấp khả năng điều chỉnh các mức âm lượng cho người dùng.
AudioManager
Bạn có thể tải AudioManager tại đây.

7. Aix Weather Widget (free)

Beautiful Widget có thể cung cấp cho người dùng một tiện ích về thời tiết. Tuy nhiên với AixWeather Widget, người sử dụng Android sẽ được trang bị những thông tin mưa nắng ở một mức độ cao hơn. Hoàn toàn là một widget ở màn hình chủ, Aix Weather Widget cho thấy nhiệt độ vào thời điểm hiện tại, cũng như lượng mưa tối đa hay tối thiểu và rất nhiều thông tin khác.
aix-weather-widget
Bạn có thể tải Aix Weather Widget tại đây.

8. Clockr (free)

Clockr là một tiện ích khá đẹp mắt. Widger này ngay lập tức chuyển đổi màn hình chủ Android của người dùng thành một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Là một tiện ích khá nhẹ và có thể dễ dàng điều chỉnh. Người dùng có thể sử dụng widget này để định dạng sử dụng hiển thị thời gian và thay đổi màu sắc của văn bản.
clockr
Bạn có thể tải Clockr tại đây

9. Twitter (free)

Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn mới khi tham gia mạng xã hội Twittervới tiện ích này. Bạn có thể nhận thông tin cập nhật từ Tweet, hoặc cũng có thể viết một bình luận thông qua widget Twitter mà không cần phải đăng nhập vào mạng xã hội. Đó thực sự là những tiện ích cần thiết cho người dùng.
Twitter
Bạn có thể tải Twitter tại đây.

10. Pure Messenger Widget (1,99 USD)

Pure Messenger Widget là một công cụ tin nhắn cá nhân khá hữu ích cho người dùng. Với tiện ích này, tất cả các tin nhắn từ email, Gmail, Twitter hay Facebook đều được Pure Messenger “thu gom” và hiển thị trên màn hình chủ của người dùng. Đây thực sự là một tiện ích tuyệt vời cho những người đam mê nhắn tin từ nhiều nguồn khác nhau.
Pure messenger
Bạn có thể tải Pure Messenger Widget tại đây.

11. Google Voice (free)

Google Voice là một dịch vụ đa dạng cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi quốc tế giá rẻ và gửi tin nhắn văn bản miễn phí. Thêm nữa, tiện ích này còn được cung cấp khả năng chuyển đổi thư thoại của người dùng sang định dạng văn bản.
Một lời khuyên cho người dùng là hãy sử dụng các widget cho Google Voice như dịch vụ thư thoại chính của mình bởi tính thuận tiện của những tiện ích này. Các widget sẽ cập nhật thường xuyên các thư thoại dạng văn bản và các tin nhắn, do đó người dùng có thể khai thác tính năng này để mở các ứng dụng Google Voice chính.
Google Voice
Bạn có thể tải Google Voice tại đây.

12. Evernote (free)

Evernote là một ứng dụng cho phép người dùng có thể ghi chú theo nhiều cách khác nhau, bao gồm ghi nhớ bằng giọng nói và hình ảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh cho Evernote lên màn hình chủ của mình. Với những người có tính hay quên thì quả thật tiện ích này thực sự là tuyệt vời khi Evernote luôn hiển thị các ghi chú một cách cập nhật nhất.
Evernote
Bạn có thể tải Evernote tại đây.

13. Dictionary.com (free)

Dictionary.com quả thực là một tiện ích tuyệt vời cho những người đang học ngoại ngữ. Được hiển thị ngay trên màn hình chủ, widget này được trang bị khá nhiều loại ngôn ngữ cho phép phục vụ nhiều đối tượng người dùng hơn. Một nhược điểm là Dictionary.com sẽ chiếm khá nhiều dung lượng trên chiếc smartphone của người dùng.
Dictionary
Bạn có thể tải Dictionary.com tại đây.

14. Onavo Count (free)

Onavo Count là một tiện ích cho phép người dùng kiểm tra số dữ liệu đang được sử dụng trên thiết bị Android. Thêm nữa, với những thông tin mà widget này cung cấp, người dùng có thể biết được chính xác những ứng dụng nào đang “ngốn” bộ nhớ trên chiếc smartphone của mình. Người dùng có thể sẽ ngạc nhiên với những ứng dụng ẩn tưởng chừng như khá nhẹ nhưng lại tiêu tốn một lượng không nhỏ bộ nhớ.
Onavo count
Bạn có thể tải Onavo Count tại đây.

15. Tiny Flashnight + LED (free)

Tiny Flashnight + LED là một tiện ích nhỏ gọn và khá hữu dụng. Widget này cho phép biến chiếc đèn flash trên thiết bị Android của người dùng trở thành một chiếc đèn pin chính hiệu. Với độ sáng vừa đủ, Tiny Flashnight + LED sẽ giúp ích khá nhiều cho người sử dụng Android khi bất chợt cần ánh sáng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm cho Tiny Flashnight + LED một số giao diện để thay đổi.
Tiny Flashlight
Bạn có thể tải Tiny Flashnight + LED tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games