Cài đặt ứng dụng không được hỗ trợ trên cửa hàng Play với Market Helper

Market helper
Nhiều khi bạn muốn cài đặt một ứng dụng trên cửa hàng Play nhưng lại nhận được thông báo ứng dụng không tương thích với điện thoại khiến không thể cài đặt. Trong trường hợp đó nếu thực sự cần thiết  bạn vẫn có thể cài đặt sử dụng ứng dụng này với sự giúp đỡ của phần mềmMarket Helper.
Được phát triển bởi nhóm lập trình người Việt Nam, phần mềm Market Helper giúp bạn mạo danh chiếc điện thoại hay máy tính bảng android của mình thành một thiết bị khác phổ biến hơn như Galaxy S3, Nexus 7 để có thể tải và cài đặt các ứng dụng không được hỗ trợ trên cửa hàng Play. Tuy nhiên để sử dụng phần mềm này yêu cầu thiết bị của bạn đã được root.
Phần mềm không can thiệp trực tiếp vào các file build.prop hoặc các file hệ thống nên khá an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể ngay lập tức tải về các ứng dụng không được hỗ trợ trên cửa hàng Play chỉ sau vài giây mà không cần phải khởi động lại điện thoại. Hơn nữa bạn cũng có thể chuyển đổi quay trở về trạng thái ban đầu của thiết bị bằng cách sử dụng tính năng Restore hoặc chỉ đơn giản khởi động lại thiết bị (với wifi hoặc 3G đã được bật).
Để sử dụng trước tiên bạn cần download và cài đặt file apk ứng dụng Market Helper theo link bên dưới. Sau khi cài đặt hoàn tất khởi động ứng dụng và chọn thiết bị muốn mạo danh trong danh sách sổ xuống ([P] tương ứng với điện thoại, [T] tương ứng với máy tính bảng).
Select device
Nhấp chọn Activate và đợi phần mềm kích hoạt trong vài giây.
Activated
Sau khi kích hoạt, truy cập Google dashboard để cập nhật các thay đổi.
update
Lưu ý: Khi mạo danh một thiết bị khác để cài đặt ứng dụng không tương thích, bạn sẽ không thể đảm bảo chắc chắn ứng dụng đó sẽ hoạt động bình thường trên thiết bị của mình. Chỉ sử dụng phần mềm để tải ứng dụng khi thực sự cần thiết.
Ứng dụng hỗ trợ thiết bị chạy Android 2.3 trở lên, với Android Market / Google Play Store +Google Services Framework được cài đặt.
Chi tiết và các cập nhật mới nhất xem thêm tại đây
Tải về Market Helper Apk
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games