Cinemagram – Chụp và chia sẻ ảnh động trên Android

Hiện nay khái niệm chia sẻ ảnh, video đối với người dùng smartphone đã trở nên quá quen thuộc. Gần đây xuất hiện thêm trào lưu chia sẻ ảnh động (GIF), tuy nhiên, việc tạo một bức ảnh GIF không phải là chuyện dễ dàng đối với đa số người dùng bình thường. Ảnh GIF có thể được tạo ra bằng cách ghép nhiều bức ảnh lại với nhau hoặc được trích xuất từ video… nhưng khi đó dung lượng sẽ cao, và chất lượng ảnh giảm đáng kể.
Đối với người dùng iOS, trước đây có thể sử dụng ứng dụng Vine và Cinemagram để làm việc này khá dễ dàng. Mới đây thì ứng dụng Cinemagram cũng đã phát hành phiên bản dành cho người dùng Android. Bài viết sau đây sẽ trình bày sâu hơn ứng dụng chụp ảnh động Cinemagram dành cho Android.
Người dùng Android có thể tải về cài đặt ứng dụng từ hệ thống Google Play qua đường dẫn https://play.google.com/store/ apps/details?id=com.cinemagram.main.
Trong lần khởi động đầu tiên, Cinemagram hiển thị một loạt các bức ảnh nổi tiếng được chia sẻ trên hệ thống mạng Cinemagram (các bức ảnh này còn được gọi là các Ciners). Hãy chạm vào nút Get Start ở góc trên bên trái màn hình để thiết lập các thông tin cá nhân trước khi bắt đầu sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể đăng ký miễn phí một tài khoản thông qua tài khoản tạiFacebook, Twitter hoặc tài khoản riêng bằng cách cung cấp địa chỉ email của mình. Sau khi đăng nhập, ứng dụng gợi ý để thêm bạn bè từ danh sách kết nối trên Facebook và Twitter, sau đó bạn được đưa đến màn hình chính của ứng dụng gồm một danh sách các Cines chia sẻ bởi bạn bè của bạn nếu họ cũng tham gia mạng Cinemagram.
Bạn có thể duyệt qua các Cines trên dòng thời gian của mình và sử dụng các thao tác kéo để làm mới danh sách Cines. Ở góc trên bên trái có một nút điều hướng đến Home, Activity, Profile và Search. Nếu muốn quay một đoạn video để làm ảnh động chia sẻ, bạn chạm vào biểu tượng máy quay ở góc trên bên phải màn hình, giao diện quay xuất hiện, bạn chạm và giữ nút HOLD TO RECORD để tiến hành ghi hình.
Cũng tương tự ứng dụng chụp và chia sẻ ảnh Instagram, ứng dụng Cinemagram cũng bao gồm một số công cụ cho phép bạn chỉnh sửa và tăng độ hấp dẫn cho ảnh động. Bên cạnh đó, do đây là một ứng dụng chia sẻ ảnh động nên nó cũng có một tính năng khá thú vị là cho phép bạn thiết lập diễn biến lập lại trên ảnh động, làm cho bức ảnh động hoạt động xuyên suốt rất thú vị.
Cinemagram là một ứng dụng khá hay, bởi nó mở ra một xu hướng chia sẻ mới trên nền tảng Android vốn đã rất thông dụng trên rất nhiều chủng loại smartphone hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games