Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho Android.

Theo một thống kê gần đây của một số tổ chức quốc tế uy tín thì có hơn 40% các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android dính các mã độc ( virus), đặc biệt là với các điện thoại đã được người sử dụng rooted. Những mã độc này được cài vào thiết bị nhằm mục đích ăn cắp các thông tin hoặc có thể gây ra các ảnh hưởng xấu đối với hệ thống của bạn.Để bảo vệ những thiết bị của mình khỏi sự tấn công này yêu cầu người sử dụng cần cài đặt các phần mềm anti virus.
Top 5 phần mềm antivirus
Nhưng vấn đề đặt ra là không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra để mua các phần mềm diệt virus với các tính năng bảo vệ mạnh mẽ. Với những người sử dụng bình dân không yêu cầu quá cao với việc bảo mật thì các phần mềm antivirus miễn phí là sự lựa chọn tốt nhất. Sau đây VietnamAndroid xin giới thiệu với các bạn 5 phần mềm diệt virus tốt nhất được cung cấp miễn phí:

1. Avast free Mobie security:

avast-for-android
Phần mềm diệt virus miễn phí được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay bởi hiệu năng tốt và nhẹ nhàng không tốn tài nguyên của máy. Nó cung cấp nhiều tính năng bảo mật như công cụ quét virus, tư vấn bảo mật, web shield, ứng dụng cho người quản lý và chức năng chống trộm tùy chọn.
Sau khi cài đặt, chương trình sẽ tự động quét tất cả các ứng dụng và sau đó thiết bị sẽ được chuyển mạch về chế độ bảo vệ thời gian thực của nó. Theo AV-Test đây là phần mềm antivirus tốt nhất cho Android với tỷ lệ phát hiện cao.
Các bạn có thể tải và cài đặt phần mềm tại đây

2. AVG Free Antivirus Mobilation:

AVG Antivirus được xem là một trong những phần mềm miễn phí tốt nhất antivirus dành cho máy tính và chúng ta cũng không thể nghi ngờ độ tin cậy của AVG antivirus dành cho Android. AVG Antivirus có các tính năng tuyệt vời như bảo vệ phần mềm độc hại, bộ quét thời gian thực AV, sao lưu dữ liệu, task killer, app locker, local…
Các bạn có thể tải AVG free antivirus tại đây.

3. Free Lookout Security & Antivirus:

Lookout Security
Lookout Security & Antivirus là một phần mềm antivirus mới được ra mắt gần đây nhưng nó đã được đánh giá khá cao bởi người sử dụng. Các chức năng chính bao gồm hỗ trợ định vị GPS, an ninh thời gian thực, quét các ứng dụng, sao lưu, khôi phục… và một số tính năng khác.
Tải và cài đặt phần mềm miễn phí tại đây

4. Free Norton Security & Antivirus:

Norton Mobile Security là một phần mềm antivirus tuyệt vời với số lượt tải cực lớn từ người sử dụng android trên android market. Phần mềm bao gồm một số tính năng thú vị như hệ thống chống trộm và điều khiển từ xa thậm chí bạn có thể gửi các lệnh thông qua tin nhắn SMS đến chiếc điện thoại của mình. Nó cũng bao gồm các chức năng quét, bảo mật dữ liệu khác.
Tải và cài đặt Norton Mobile Security tại đây.

5. Free NQ Mobile Security & Antivirus:

NQ Mobile Security
Bạn có thể chưa từng nghe thấy cái tên antivirus nào tương tự như vậy trước đây nhưng thực sự đó là một phần mềm tuyệt vời cho thiết bị android của bạn với các tính năng đầy đủ.
NQ Mobile Security có các tính năng như quét virus, phần mềm độc hại, các phần mềm gián điệp, duyệt web an toàn,  quét tin nhắn SMS, ứng dụng khi người sử dụng tải về…. Nó cũng có thiết bị định vị, sao lưu, phục hồi và nhiều tính năng thú vị khác.
Các bạn có thể tải và cài đặt NQ Mobile Security tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games