7 game siêu nhân hấp dẫn cho Android

Bạn sẽ có cơ hội nhập vai những siêu nhân nổi tiếng như Người nhện, Người dơi, Captain America, những người hùng X-men… trong 7 tựa game được phát triển dựa trên những bộ phim bom tấn.

1. Justice League:EFD

Justice league
Lex Luthor đang có kế hoạch liên minh với những nhân vật phản diện khác như Ares, Sinestro, Gorilla Grodd và Joker để hạ gục Justice League (Liên minh công lý) và hủy diệt hành tinh. Hãy vào vai 1 trong 5 siêu anh hùng trong nhóm Justice League là Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, hoặc Flash với nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu thâm độc của Luthor và bảo vệ thế giới.
Justice league
Mỗi anh hùng đều có các kỹ năng chủ động và các kỹ năng bị động để người chơi nâng cấp. Đồ họa full 3D nền Unity engine rực rỡ.

2. The Dark Knight Rises

Game được phát triern dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên The Dark Knight Rises.
Game lấy bối cảnh 8 năm sau khi Người dơi Bruce Wayne đánh bại được kẻ thù Joker. Trở lại thành phố Gotham, Người dơi phải đối mặt với nhiều thử thách mới. Chờ đợi anh là siêu trộm đầy bí ẩn, miêu nữ Selina Kyle. Trong game cũng xuất hiện nhân vật phản diện Bane.
Hãy gặp gỡ tất cả các đồng minh của Người dơi và lấy lại sức mạnh để bảo vệ thành phố Gotham khỏi sự phá hoại của Bane.
Game có hàng chục nhiệm vụ với những sự kiện ngẫu nhiên sẽ đem lại cho bạn cảm giác giật gân, ly kì khi đóng vai một siêu anh hùng. Bạn sẽ phải đối phó với những tình huống bị bắt làm con tin, các pha đánh bom và rượt đuổi bằng xe hơi… Hãy thu thập các vật phẩm ẩn giấu trong thành phố để mở khóa các bản nâng cấp và kỹ năng chiến đấu mới cho Người dơi.

3. Real Steel HD

Game được phát triển dựa trên bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng cùng tên Real Steel (Tay đấm thép). Nhiệm vụ của game thủ là điều khiển những con rô bốt siêu hạng tham gia các cuộc đấu đấm bốc để chống lại đối thủ rô bốt khác bằng cú đấm thép cực mạnh. Người chơi được phép tùy chỉnh chiến binh rô bốt của mình.

4. The Amazing Spider-Man

The Amazing Spider-Man dựa trên bộ phim bom tấn Spider Man (Người nhện). Người chơi sẽ điều khiển Spider Man đi chiến đấu chống lại các băng nhóm điên cuồng đang lộng hành khắp thành phố New York. Ngoài ra, Người nhện cphải ngăn chặn dự án nghiên cứu điên cuồng và đen tối của giáo sư The Lizard đang đe dọa cuộc sống của cư dân toàn thành phố.

5. Captain America

Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng cùng tên, Captain America xoay quanh câu chuyện về siêu anh hùng có sức mạnh phi thường Captain America. Giữa lúc chiến tranh thế giới thứ 2 đang đến giai đoạn khốc liệt, Red Skull – kẻ đứng đầu một tổ chức có tên Hydra – âm mưu chế tạo một loại siêu vũ khí với dã tâm chiếm đoạt hoặc hủy diệt thế giới. Khó khăn hơn nữa là những đồng đội của Captain America, bao gồm Falsworth, Dum Dum Dugan và Bucky đã bị bắt giữ.
Hãy cùng Captain America lên đường giải cứu đồng đội và ngăn chặn âm mưu của kẻ thù.

6. X-Men

X-Men
Trải nghiệm tựa game arcade cổ điển X-Men (ra mắt lần đầu từ năm 1992) trên thiết bị di động. Bạn có thể lựa chọn một trong những nhân vật nổi tiếng trong X-Men bao gồm: Cyclops, Colossus, Wolverine, Storm, Nightcrawler, hoặc Dazzler. Chiến đấu để mở đường vượt qua hàng trăm tên lính gác và những nhân vật phản diện như Blob, Wendigo, Nimrod, White Queen, Juggernaut, Mystique…
Bạn có thể tranh tài với 4 người chơi khác bằng cách dùng tính năng multi-player qua mạng Wi-Fi.

7. City Jump -Strike Back

City Jump
Lũ người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm chiếm, đẩy thành phố vào tình cảnh nguy hiểm. Hãy điều khiển nhân vật người hùng của chúng ta đi chống lại đội quân xâm lược được trang bị vũ khí và tìm cách tiêu diệt tên cầm đầu lũ người ngoài hành tinh để giải cứu thành phố.
Theo IctNew

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games