Xem thông tin điện thoại ngay trên màn hình nền với Device Info Live Wallpaper

Device info live wallpaper
Live wallpaper là các hình nền động trên màn hình điện thoại, đây cũng là một trong các ưu điểm của Android so với các hệ điều hành khác. Có rất nhiều hình nền động đẹp và độc cho bạn lựa chọn từ cửa hàng Play tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ thú vị với Device Info live Wallpaper.
Không chỉ có tác dụng làm đẹp màn hình nền như các Live wallpaper khác Device Info live Wallpaper còn cho bạn biết các thông tin chi tiết để kiểm soát quá trình làm việc với chiếc điện thoại của mình. Phía trên của màn hình nền hiển thị các thông tin về điện thoại như tên thiết bị, tốc độ của bộ vi xử lý, hệ điều hành… Phần màn hình chính hiển thị các thông tin giúp bạn có thể theo dõi theo thời gian thực phần trăm tải của CPU, phần trăm pin sử dụng, điện áp, nhiệt độ pin, dung lượng RAM sử dụng, tình trạng của con quay hồi chuyển, định hướng la bàn và nhiều thông số khác.
wall 2
Các thông số được hiển thị dưới dạng đồ thị động rất đẹp và hiện đại với màu nền và màu sắc font chữ có thể thay đổi tùy ý. Bạn cũng có thể thêm bớt, thay đổi vị trí các thông tin hiển thị trên màn hình theo ý muốn , thay đổi thời gian làm mới các thông tin để tiếc kiệm pin sử dụng.
Wall 1
Device Info live Wallpaper là một giải pháp khá hay cho người sử dụng Android thường xuyên phải theo dõi các thông số hoạt động trên điện thoại mà không muốn phải cài thêm nhiều phần mềm hay widget. Hơn nữa hình nền động cũng có tác dụng làm đẹp với một phong cách rất mới lạ và hiện đại. Bạn có thể tải về dùng thử Device Info live Wallpaper phiên bản miễn phí giới hạn tính năng theo link bên dưới hoặc mua phiên bản Pro trên cửa hàng Play với giá 1,12 USD.
Google play

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games