Sử dụng tính năng Xoay màn hình thông minh của Note 2 trên bất kỳ điện thoại Android với GMD Smart Rotate

Vì sao các dòng smartphone của Samsung lại đạt được thành công như vậy trong những năm gần đây? Không chỉ bởi cấu hình phần cứng và chất lượng luôn đi đầu, Samsung còn thường xuyên cung cấp những công cụ mới vô cùng hữu ích cho các dòng smartphone của mình nâng cao trải nghiệm của người dùng. Một trong những tính năng xuất sắc trong các thế hệ smartphone mới gần đây của Samsung đó chính là tính năng Smart Rotate xoay màn hình thông minh. Màn hình thiết bị sẽ luôn được xoay đúng hướng dù cho bạn đang nằm hay đứng chứ không gây khó chịu cho người sử dụng khi dùng điện thoại trong tư thế nằm như trước kia.
GMD
Tính năng này sẽ sử dụng camera trước của điện thoại để nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh xoay màn hình đúng với hướng phù hợp nhất. Hiện nay tính năng này mới được Samsung cung cấp trên một số thiết bị mới nhất của mình như Galaxy Note 2, Galaxy S3. Tuy nhiên ngay bây giờ bạn hoàn toàn có thể cập nhật tính năng này trên bất cứ thiết bị android nào với ứng dụng GMD Smart Rotate được phát triển bởi thành viên StupidIdea trên XDA. Ứng dụng hỗ trợandroid 2.3 trở lên và tất nhiên để ứng dụng có thể hoạt động yêu cầu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn phải có camera ở mặt trước.
Smart rotate
GMD Smart Rotate được cung cấp trên Play Store với 2 phiên bản miễn phí và trả phí (1,89 USD). Với phiên bản pro bạn còn được cung cấp thêm một số tính năng hot khác như Smart Screen (chế độ tắt màn hình thông minh, chỉ tắt màn hình khi bạn không còn nhìn vào điện thoại), Hide Notification (Ẩn các thông báo và thanh thông báo trạng thái).
GMD
Bên cạnh tính năng Smart Rotate, ứng dụng còn cho phép bạn Force Rotate (cố định xoay màn hình) với một hoặc một số ứng dụng lựa chọn. Sử dụng tính năng này bạn sẽ có thể sử dụng các ứng dụng yêu thích của mình theo một hướng cố định thích hợp nhất.
Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ một hệ thống widget tiện ích với các tùy biến cao cho phép bạn thực hiện các hành động một cách nhanh chóng ngay trên màn hình chủ chỉ với 1 cú chạm.
Ứng dụng vô cùng hữu ích với các game thủ hoặc những bạn thường xuyên đọc truyện, duyệt web trên điện thoại trong tư thế nằm. Các bạn có thể tải và cài đặt phiên bản miễn phí GMD Smart Rotate trên play Store theo link bên dưới.
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games