Tổng hợp game các thể loại cho Android

Tất cả game đều được mình chọn lọc và test rồi mình mới up , mong các bạn ủng hộ để mình có thể up thêm được nhiều game hay nữa.thank all.:)



1.
Myth Defense LF FULL v1.2.1 - Game thủ thành khá hay



  • [IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG]


    Cách cài đặt: Các bạn download file về rồi giải nén ra dc 3 file Myth Defense 1->3 copy những file đó vào thư mục titanium backup trên thẻ nhớ, sau đó vào Titanium chọn Batch==> Restore missing Apps with data ==> chọn Myth Defense.Tắt Wifi để không bị check license các bạn nhé.:)

Download:





2.Green Farm v1.0.5 - Game mô phỏng Nông trại chăn nuôi 


Một game rất thú vị để bạn giải trí sau những giỡ lãm việc căng thẳng.:).Đồ họa của game khá đẹp va khá thân thiệt với người chơi game.:)


[IMG]

[IMG][IMG][IMG]
[IMG]
[IMG]


Download:




3.SD Fighter 2 v0.95 - Game đối kháng hành động cho Android

Một game đối kháng hiếm hoi cho Android

[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]

[IMG]
Download:





4.PES 2011 Pro Evolution Soccer v1.0.1

Yêu cầu: Android
Tổng quan: Một game bóng đá hay và quen thuộc với chúng ta khi chơi trên PC nay đã có phiên bản cho HĐH Android.

[IMG]




Download:

link apk:


Data:

http://www.mediafire.com/?npnnchm6q2pqtml





5.SkyDriver HD 1.0.1: Game lính nhảy dù, cực hay

[IMG]

Đây là bài thứ 2 nói về game của YoYo Games Ltd, một trong những hãng sản xuất game tốt nhất. Bài thứ nhất là Super Snake HD (xem ở bài này).

Trong game này, bạn sẽ đóng vai một chú lính nhảy dù và nhiệm vụ của bạn là bay càng lâu càng tốt.

[IMG]

Mọi việc không dễ dàng như vậy, trên đường bay bạn sẽ gặp biết bao trở ngại và thử thách như các chú chim, máy bay trực thăng, máy bay phản lực... cả bọn chúng đều muốn giết bạn. SkyDriver HD là một game giải trí rất vui với hình ảnh ngộ nghĩnh cùng nhân vật thật kute, âm thanh sống động, mọi thứ chuyển động trong game thật tuyệt vời. Game có 21 level chơi và có nhiều nhân vật cho bạn tha hồ lựa chọn.

[IMG]

[IMG]

Yêu cầu: Android 2.1+

Downoad:

7.
Japan Life – Game phát triển thành phố tuyệt hay


[IMG]


Bạn có thể phát triển thị trấn của bạn thành một địa điểm du lịch nổi tiếng không ? Tận hưởng kì ngỉ của bạn và khám phá vẻ đẹp kiến trúc xứ Phù Tang. Liệu bạn có thể tạo nên một đô thị phồn vinh như Tokyo hay bí ẩn như Kyoto ? Cùng chơi Japan Life nào ^^
“Japan Life là một game thực sự hay. Nó được chăm chút kĩ lưỡng, chi tiết và có chiều sâu. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ và thú vị, hãy đến với nó.”



[IMG]



- Có hơn 100 tòa nhà, kiến trúc và vật thể để khám phá.
- Mua sắm, trang trí để mở khóa level mới.
- Làm đẹp thị trấn của bạn với công viên, vườn hoa và các yếu tố khác.
- Thu hút khách du lịch đến với thành phố của bạn và gây ấn tượng mạnh với họ nào.
- Có thể chơi offline.
- Mời bạn bè của bạn đến để tăng doanh thu của các cửa hàng.
- Phát triển thành phố
- Trở thành người giàu có và quyền lực nhất trên bảng xếp hạng.
- Khoe thành quả lên Facebook nhé.




[IMG]


Japan Life là game miễn phí nhưng một số chức năng, vật dụng không miến phí. Một số yếu tố của Game cần kết nối mạng để có thể làm việc.


[IMG]

[IMG]



Download:








8.Tiki Tower - Game giải đố, trí tuệ.

[/B]

[IMG]


Xây cầu cho khỉ cùng Tiki Tower
Hấp dẫn, thú vị, hài hước và đầy tính trí tuệ là những tính từ miêu tả tựa game này.

Đã từ lâu game giải đố trí tuệ là một trong những thể loại hấp dẫn game thủ bậc nhất trong làng game. Tuy chưa hẳn ai cũng khoái các màn thử thách này nhưng một khi đã “dính” vào thì thật khó để dứt ra. Hôm nay, hãy đến với một game vô cùng vui nhộn, dễ thương nhưng cũng rất thử thách trên Android.


[IMG]
Nội dung chính của game là người chơi phải đưa đàn khỉ từ nơi xuất phát (chiếc hộp nhốt chúng) cho đến điểm kết thúc (là một tảng đá khắc hình khỉ). Trên đường, các chú khỉ có nhiệm vụ phải “thu thập” các trái chuối trên đường. Người chơi sẽ làm việc này bằng cách xây “cầu” cho lũ khỉ bằng các đoạn gỗ được game cung cấp sẵn.
Mỗi game có 5 trái chuối, đàn khỉ có nhiệm vụ vượt qua và số lượng chuối thu thập được ở trên đường chính là cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành của bạn trong màn chơi. Nếu thu thập được đủ 5 trái chuối, bạn sẽ nhận được 1 “huy chương vàng”. Ngược lại, phần thưởng cho bạn chỉ là những mặt khỉ bằng bạc.


[IMG]
Game có rất nhiều hòn đảo (bàn chơi), mỗi đảo bao gồm 9 thử thách và để mở khóa đảo sau bạn phải đoạt được tối thiểu 3 huy chương vàng. Mỗi bàn chơi có những đặc điểm khác nhau bạn sẽ được trải nghiệm từ khu rừng nguyên sinh cho đến những không gian “nóng nực” như trong lòng núi lửa.
Tuy luật chơi đơn giản như vậy nhưng để vượt qua được các bàn chơi của Tiki Towerkhông phải điều đơn giản. Đúng nghĩa “cầu khỉ”, các cây cầu trong game đều có kết cấu khá “ẽo ợt” trong khi bầy khỉ lại rất quậy khiến cho việc cây cầu “tan nát” trong quá trình chơi là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí, nếu bạn xây không đúng cách, cây cầu sẽ sập chỉ vì một… con khỉ.



[IMG]
Game không chỉ đơn giản là việc tạo ra con đường cho khỉ đi mà bạn còn phải vận dụng tối đa sự sáng tạo, khả năng phán đoán của bạn bởi nhiều bàn chơi yêu cầu bạn phải tạo những cây móc, đu quay,… dựa trên những mẩu gỗ có sẵn và tuân theo những quy tắc vật lý thông thường. Đây thực sự là thử thách cho bất cứ ai muốn chinh phục trò chơi. Muốn có nhiều màn hơn bạn có thể mua với giá 2.99$.

Các bạn tải Tiki Towers trực tiếp ở android market nhé 



9.Doodle Jump -game vui nhộn cho android

[IMG]

Doodle Jump là một game rất đơn giản nhưng lại hay, người chơi chỉ cần nhảy để tránh các chướng ngại vật. Tuy nhiên cần phải có một phản xạ tốt và con mắt nhanh nhẹn thì mới có thể đạt được điểm số cao. Doodle Jump là trò chơi giết thời gian được rất nhiều người ưa thích, bạn hãy thử xem, chúc vui vẻ.

Download:




10.Bombs vs Zombies - Game phòng thủ hay cho android

Trò chơi này đi giết những con ma Zombies như trò Plant vs Zombie. Nhưng kiểu chơi thì bạn quăng lựu đạn giết chúng, chơi đơn giản na ná như trò chơi ném giấy Paper Toss.


[IMG][IMG] [IMG] [IMG]


 
Yêu cầu : HĐH Android 2.0 trở lên

Bomb vs Zombie! kill zombies like Plant vs Zombie pvz and toss the bomb like what you do in Paper Toss.
Toss bombs to kill zombies. Guard your home by kill these zombies all.
And survive in the following 50 days and nights.
Easy to learn but great fun!

How to play:
- Slide your finger on the screen to toss the bomb. Try to control the direction and strenth.
- Click on the top weapon bar to switch the bombs.
- Use froze bomb to froze these zombies.
- Use timer bomb to kill zombies.
- And do not forget to upgrade your default bomb, both CD time and power.
- Collect coins or gems after kill any zombie.These will be used to buy special bombs.


Download:


11.SkyForce Reloaded v1.10 (Update)



Phiên bản Game nổi tiếng "SkyForce Reloaded" mà chúng ta đã quen thuộc trên hầu hết các dòng PDA giờ đây đã có cho Android.

[IMG]

[IMG]



Phiên bản mới nhất V1.10:;)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games