Tổng Hợp game Android Cực Hay [ Đã test]

BiuBiuPiggy


Có một kho báu cực kỳ lớn được giấu kín ở khu rừng già phía đông, có biết bao người nghe tin đồn này và đã kéo tới, thi nhau để truy tìm được kho báu khổng lồ này, trở thành người giàu có nhất thế gian.

Vua của xứ ấy có một chú heo rất tài giỏi, có nhiều phép thuật... ông nghĩ rằng chú heo cừ khôi của mình có thể tìm ra kho báu, và từ đây, cuộc truy tìm kho báu của chú heo kia bắt đầu.

Trên đường đi còn có những chú bò rất ghét heo xông ra, ý định là đâm sầm vào heo để tiêu diệt, vì vậy bạn hãy sử dụng quyền năng của chú heo dễ thương này đi, bay lên cao, né lũ bò điên loạn. Bạn cần phải khéo léo điều khiển cho heo nhảy qua những khu đất không liền nhau, giúp chú đi đến tận cùng con đường. Nếu mà nhảy không chính xác hay lực yếu quá là rơi xuống vực sâu.

[IMG]

Download Game
Funky Fighter vs Zombie Ninjas


Một game hành động hấp dẫn nói về một người đàn ông giỏi võ thuật thích phưu lưu, trên đường đi, anh ta gặp rất nhiều những kẻ ăn trộm, xã hội đen và cả những tay ninja võ nghệ nữa. Anh ta phải chiến đấu với tất cả bọn chúng để tiếp tục con đườngphưu lưu mình. Đến với game ban sẽ giúp chàng trai này vượt qua tất cả khó khăn trên đường đi.

Khi chơi game bạn hãy ra hết những ngón đòn mà bạn đã học hỏi được từ trước đến nay, những đường quyền, những món karate, takwondo, hay bất kể là những thế võ nào mà bạn đã tích lũy được để hạ gục chúng.

Trên đường đi còn có rất nhiều ninja và những lũ zombies chúng muốn tiêu diệt bạn. Cho dù là ở địa hình nào đi nữa thì cũng vẫn phải khéo léo, uyển chuyển trở mình, ra đòn tấn công bí hiểm để tiêu diệt hết chúng.

[IMG][IMG]

Downlaod Game 
Witch Wars- Puzzle


Witch Wars- Puzzle là một trong những game funny giải trí rất thú vị trên điện thoại android và có câu truyện về một bộ phim hoạt hình đã từng làm mê mệt giới trẻ đó là thủy thủ mặt trăng. Hàng loạt các game với tạo hình tuyệt đẹp và phép thuật của các thủy thủ đã thu hút giới game thủ say mê tìm hiểu. Với Witch Wars Puzzle các bạn sẽ được tiếp cận với một khía cạnh khác của bộ phim, đó chính là những bảo vật, những vũ khí, những cây gậy phép thuật mà những nhân vật trong phim sử dụng.

Tương tự như trò choi Kim cương cổ điển, các bạn sẽ sắp xếp các bảo vật giống nhau thành một hàng ngang hoặc dọc từ 3 cái trở lên là bạn sẽ ghi điểm. Thế nhưng, Witch Wars- Puzzle yêu cầu các bạn phải tìm ra chiếc chìa khóa thần kì nếu không bạn sẽ bị thua cuộc.

[IMG]

Download Game 
Candy Crush Saga


Với những ai yêu thích thể loại game giải trí funny nhẹ nhàng thì với tựa game mang tên Candy Crush Saga sẽ là một cái tên mà bạn đáng quan tâm. Đây là một trong những game khá hay trong kho game android với cách chơi tương tự như game kim cương. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn trên diễn đàn Android.vn.

Game Candy Crush Saga mang đến cho người chơi một đồ họa rất đẹp. Trong game thay vì đi tìm kiếm và sắp xếp những viên kim cương liền kề nhau thì bạn sẽ sử dụng những chiếc kẹo ngọt bắt mắt. Ai là những người yêu thích những viên kẹo thì chắc chắn đây sẽ là một game tuyệt vời và vô cùng thích thú. Đây là một trong những game có tính gây nghiện cao với rất nhiêu game thủ.

Download Game 
Striker Soccer London


Striker Soccer London ! Bóng đá là một môn thể thao vua và chắc chắn trong chúng ta không ai là không biết đến. Là một môn thể thao quen thuộc và hấp dẫn đối với người xem. Với những bạn yêu thích trái bóng tròn và game mô phỏng thể loại này thì hãy đến với tựa game Striker Soccer London, đây là một game thể thạo hay và hấp dẫn la một trong những game android hay hiện nay, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn trên diễn đàn Android.vn.

Striker Soccer London mang đến cho người chơi đến với một thế vận hội Olympic Lon Don tham gia những trận đấu nãy lửa, kịch tính cùng với những đội tuyển cầu thủ mà bạn hâm mộ. Khi trái bóng bắt đầu lăn trí cũng là lúc mà trái tim người ham mộ trên toàn cầu lại háo hức đón những trận cầu đinh với những phá bóng đẹp mắt.

Striker Soccer London trở thành một trong những trò chơi bóng đá và là một trong những tựa game đáng chơi nhất trong mùa hè này.
bạn sẽ sử dụng các tính năng của game thông qua các đội tuyển mà bạn yêu mến, hãy giúp cho đội tuyển của bạn giành được chiếc huy chương vàng nhé.
[IMG]

Download Game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games