Chia sẻ một số hình nền động đẹp mắt dành cho Android

500px

Một trong những tính năng thú vị nhất của Android mà chúng ta có thể tận dụng để trang trí cho thiết bị của chúng ta đó là Live Wallpaper (hình nền động). Với hàng nghìn Live Wallpaper được cung cấp rộng rãi trên Google Play, chúng ta có rất nhiều cách để cá nhân hóa chiếc smartphone, tablet của mình theo một cách "không đụng hàng", đồng thời tránh sự nhàm chán của hình nền tĩnh thông thường. Sau đây mình xin giới thiệu một số Live Wallpaper mà mình cảm thấy đẹp để mọi người có thể cùng sử dụng. Các bạn cũng có thể chia sẻ Live Wallpaper mà mình đang sử dụng để làm phong phú hơn topic này.

Twisted Colors

2013-02-05 114915

Twisted Colors vẽ ra trên màn hình của bạn các màu sắc rực rỡ. Có nhiều chế độ màu cho bạn chọn, chẳng hạn như màu RGB, màu xanh-đỏ, màu hồng,... Khi bạn chạm tay vào một nơi nào đó trên HomeScreen, những "bông hoa giấy" đủ màu sắc sẽ nở bung tại ví trị đó khiến cho màn hình của bạn luôn sinh động. Twisted Color tương thích với Android 2.1 trở lên.

Vortex Galaxy

2013-02-05 114607

Nếu bạn muốn một thứ gì đó "huyền ảo" thì Vortex Galaxy là Live Wallpaper dành cho bạn. Bạn có thể chu du giữa một vũ trụ rộng lớn với các tinh vân nhìn rất đẹp mắt. Hình ảnh cực kì sắc nét, hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng sẽ là những điểm thu hút bạn. Nếu các bạn có một chiếc tablet thì nhìn còn đã hơn nữa.

Koi Free Live Wallpaper

2013-02-05 114636

Cá Koi là một loại giống cá chép của nước ta, thường được người Nhật nuôi trong nhà để mang lại sự may mắn. Giờ đây, bạn có thể đưa một bể cá Koi lên thiết bị Android của mình với ứng dụng Koi Free Live Wallpaper. Bạn có thể chạm tay vào màn hình để thấy hiệu ứng mặt nước rung lên, còn nếu bạn đụng trúng những chú cá thì nó sẽ bơi nhanh đi, khá thú vị. Còn khi chạm hai lần liên tục là bạn sẽ cho cá ăn. Mình cảm thấy Live Wallpaper này mang lại một điều gì đó rất nhẹ nhàng và sảng khoái, các bạn dùng thử xem có thấy giống mình không nhé.

Nexus Revamped Live Wallpaper

2013-02-05 114147

Trên những máy Nexus có một Live Wallpaper mặc định rất đẹp mà Google cũng gọi bằng cái tên Nexus. Nó là hàng loạt các cột đủ màu sắc chạy khắp màn hình, chậm cũng có, mà nhanh cũng có. Với những máy của hãng khác, các bạn có thể cài app Nexus Revamped Live Wallpaper để được thưởng thực Live Wallpaper tương tự. Lúc chạm vào một vị trí nào đó trên màn hình, các cột màu sẽ từ đó tỏa ra các hướng nhìn vui mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh tốc độ chạy của cột màu, mật độ hiển thị,...

Galaxy S III Live Wallpaper

2013-02-05 114646

Hình ảnh này có lẽ khá quen thuộc với các bạn dùng máy Galaxy S III. Nó là hình ảnh hoa bồ công anh với những hạt nhỏ bay khắp màn hình, trông khá dịu mắt và cũng vui nữa. Bạn có thể chạm tay vào những hạt này để làm nó chuyển hướng bay, thậm chí khi bạn chạm nhanh thì còn tăng tốc độ của chúng lên nữa.

Note II Live Wallpaper

2013-02-05 114711

Đây cũng là một Live Wallpaper khác của Samsung, thay cho hình ảnh hoa bồ công anh ở trên là những chiếc lông màu trắng bay nhẹ nhàng trên màn hình. Nó cũng cho phép chúng ta tương tác bằng chạm nhanh vào màu hình, tương tự như Galaxy S III Live Wallpaper mà mình đã nói ở trên.

Rise from a Fallen City LITE

2013-02-05 114617

Nếu yêu thích phim Batman thì chắc hẳn bạn cũng sẽ thích Live Wallpaper này. Nó mô phỏng góc nhìn từ bên dưới đường phố lên trên những tòa nhà chọc trời, bên trên là biểu tượng quen thuộc của người dơi. Gam màu hơi tối tăm cùng logo lớn ngay giữa chính là những điểm thu hút và gây ấn tượng của Live Wallpaper này

Pixel Rain Live Wallpaper

2013-02-05 120118

Live Wallpaper này thì nhìn khá giống cái của Nexus, tuy nhiên nó là dạng mưa rơi theo hướng từ trên xuống dưới mà thôi. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của "hạt mưa pixel", màu sắc, tốc độ rơi và nhiều thứ khác, khá vui mắt. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chúng ta tùy biến đến 10 màu khác nhau, tức là Pixel Rain Live Wallpaper của bạn đảm bảo sẽ không đụng hàng với ai cả. Tất nhiên là nó cũng hỗ trợ nhiều màu rơi cùng lúc rồi.

Ubuntu Live Wallpaper Beta

2013-02-06 084524

Live Wallpaper này mô phỏng lại hình ảnh mà chúng ta đã thấy trong những thông tin quảng cáo cho hệ điều hành Ubuntu for Phone. Nó là một cái đồng hồ lớn hiển thị giờ, ngày và màu sắc của Live Wallpaper này đúng theo phong cách của Ubuntu. Bạn có thể di chuyển đồng hồ này đến vị trí mình thích, chỉnh sửa kích thước của nó trước khi đặt làm hình ảnh. Bạn cũng được phép tinh chỉnh định dạng hiển thị của thông tin trên đồng hồ nữa. Mặc dù vẫn còn đang trong giai đoạn beta nhưng mình thấy app hoạt động khá tốt, và cũng rất đẹp nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
App Game Android © Copyright 2012 All rights reserved | Template By Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games
Gaming Template | Cricket Pc Games | Pc Games | Android Games